Váy xẻ ngực táo bạo của Rihanna vào nhóm đẹp nhất tuần

Thời trang Chủ nhật, 06/01/2019 23:08:59 PM Theo Zing

Không ăn mặc độc đáo như trước, giọng ca "Diamond" vẫn gây chú ý với bộ váy cut-out khoe ngực táo bạo tuần qua.

Vay xe nguc tao bao cua Rihanna vao nhom dep nhat tuan hinh anh 1
Tạp chí Harper's Bazaar vừa liệt kê những mỹ nhân mặc ấn tượng nhất tuần qua (31/12/2018 - 6/1/2019). Đứng đầu danh sách là ca sĩ Rihanna với bộ váy ánh kim xẻ ngực táo bạo đến từ nhà mốt Alexandre Vauthier. Cô kết hợp áo khoác lông để thêm sang trọng, quý phái. 
Vay xe nguc tao bao cua Rihanna vao nhom dep nhat tuan hinh anh 2
Nữ diễn viên Nicole Kidman ghi điểm trong chiếc váy Miu Miu với điểm nhấn từ phần thân áo xếp nếp. Dù đã hơn 50 tuổi nhưng "Thiên nga nước Úc" vẫn rất tỏa sáng mỗi khi xuất hiện bên cạnh dàn sao trẻ. Gần đây, cô gây chú ý khi tham gia diễn xuất trong bom tấn điện ảnh Aquaman.
Vay xe nguc tao bao cua Rihanna vao nhom dep nhat tuan hinh anh 3
Emma Stone trở thành tâm điểm thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Palm Springs ở California (Mỹ). Cô mặc bộ jumpsuit hiệu Louis Vuitton, có sự hòa trộn giữa sắc xanh neon và tím lãng mạn, in hoa văn bắt mắt. Diện mạo tươi mới của ngôi sao The Favourite được giới mộ điệu đánh giá cao. 
Vay xe nguc tao bao cua Rihanna vao nhom dep nhat tuan hinh anh 4
"Bông hồng Anh Quốc" Emily Blunt là chủ nhân của những bộ váy dạ hội lộng lẫy. Ngôi sao 35 tuổi làm say đắm người đối diện khi khoác lên người bộ váy đỏ nhấn nhá thắt nơ cầu vai. Cô kết hợp hoa tai Fernando Jorge và nhẫn kim cương hiệu Nancy Newberg.
Vay xe nguc tao bao cua Rihanna vao nhom dep nhat tuan hinh anh 5
Người đẹp Laura Harrier biết cách gây chú ý bằng trang phục bật lên làn da nâu quyến rũ. Diện bộ cánh trắng tinh khôi của Cushnie et Ochs, ngôi sao Spider-Man: Homecoming nâng tầm giá trị trang phục bằng loạt trang sức tinh xảo của BVLGARI. 
Vay xe nguc tao bao cua Rihanna vao nhom dep nhat tuan hinh anh 6
Là trào lưu nổi bật trong năm vừa rồi, suit oversized tiếp tục chiếm lĩnh địa hạt thời trang nữ những ngày đầu năm 2019. Diễn viên Olivia Wilde yêu thích kiểu double-breasted suit vì nó mang đến hình ảnh mạnh mẽ, khác với gu nữ tính thường thấy của cô. 
Vay xe nguc tao bao cua Rihanna vao nhom dep nhat tuan hinh anh 7
Lucy Boynton đem đến nét lãng mạn bằng bộ đầm xòe được thiết kế đơn giản, nhưng cầu kỳ ở khâu xử lý 3D trên chất liệu mỏng. Nữ chính Miss Potter chọn kiểu tóc rẽ ngôi cổ điển tại Liên hoan phim quốc tế Palm Springs.
Vay xe nguc tao bao cua Rihanna vao nhom dep nhat tuan hinh anh 8
Kate Beckinsale quyến rũ với chiếc váy quây chất liệu PVC, đi kèm là clutch và giày sandal màu sắc đồng điệu. Cô đã 45 tuổi, và là diễn viên nổi tiếng qua các bộ phim Prince of Jutland (1994), Cold Comfort Farm (1995)  The Golden Bowl (2000).
Ý kiến bạn đọc