Vì sao Jennie (BlackPink) luôn được hãng Chanel ưu ái?

Thời trang Thứ 6, 21/02/2020 22:45:41 PM Theo Zing

Nhiều dân mạng cho rằng Chanel đã "chọn mặt gửi vàng" đúng người bởi Jennie sở hữu các yếu tố phù hợp với thương hiệu này.

Vi sao Jennie (BlackPink) luon duoc hang Chanel uu ai? hinh anh 1 jen_6.jpg

1. Gu thời trang sành điệu: BlackPink vốn là nhóm nữ không chỉ nổi bật trong lĩnh vực âm nhạc mà còn gây được tiếng vang tại làng thời trang quốc tế khi thường xuyên đăng tải loạt ảnh đời thường sành điệu lên trang cá nhân, lúc nào cũng xuất hiện với bộ cánh đẹp mắt ở sân bay. Jennie cũng khẳng định phong cách cá nhân đáng học hỏi theo cách đó. Ảnh: @jennierubyjane.

Vi sao Jennie (BlackPink) luon duoc hang Chanel uu ai? hinh anh 4 jen_9.jpg

2. Mặc đồ hiệu không nhất thiết phải cầu kỳ: Trong các bức ảnh "hôm nay mặc gì" của Jennie không thể thiếu sự xuất hiện của loạt đồ hàng hiệu, đa số là thiết kế đến từ nhà mốt Chanel. Khi diện váy áo đắt đỏ, Jennie gây ấn tượng với cách phối đồ đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn đủ nổi bật. Trên ảnh, cô phối crop top bó sát của Chanel với quần vải cạp cao, tạo nên diện mạo giản dị mà sang chảnh. Ảnh: Contact Point.

Vi sao Jennie (BlackPink) luon duoc hang Chanel uu ai? hinh anh 9 jen_4.jpg

3. Vóc dáng thon gọn, đầy đặn: Không chỉ có tài năng ca hát và trình diễn, Jennie còn sở hữu thân hình thon thả với ba vòng chuẩn. Đây là lợi thế giúp mỹ nhân nhà YG mặc gì cũng đẹp, đặc biệt là những thiết kế bó sát hoặc ngắn. Một nữ thần tượng với độ phổ biến rộng rãi chính là đối tượng không thể phù hợp mà Chanel đang tìm kiếm. Ảnh: @jennierubyjane.

Vi sao Jennie (BlackPink) luon duoc hang Chanel uu ai? hinh anh 12 jen_12.jpg

5. "Nữ hoàng Instagram": BlackPink hiện là nhóm nhạc nữ có độ nổi tiếng thuộc hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc. Không chỉ có người hâm mộ tại xứ sở kim chi, cô còn sở hữu lượng fan quốc tế đông đảo. Nữ thần tượng xinh đẹp hiện thu hút 24,4 triệu lượt theo dõi. Với số người yêu thích ấn tượng này, cô trở thành gương mặt được các tạp chí, thương hiệu nổi tiếng săn đón. Nhờ vậy, hễ có gì liên quan đến tên tuổi của Jennie đều được bán hết trong thời gian ngắn. Ảnh: @jennierubyjane.

Ý kiến bạn đọc