Thời trang Thứ 3, 30/06/2020 23:02:55 PM Theo Zing
Mẫu thiết kế của nhãn hàng nội y được sáng tạo theo dạng bra-top với những viên đá lấp lánh đính kết trên phần cúp ngực.
Victoria's Secret trải qua năm 2019, nửa năm đầu 2020 khủng hoảng và đầy biến động. Truyền thông chỉ trích, giới mẫu lên án, các thương hiệu đối thủ "tấn công" khiến fashion show thất bại thảm hại. Thậm chí, sự sụt giảm mạnh về doanh số dẫn đến phải đóng cửa nhiều cửa hàng bán lẻ.
Chính vì những điều đó, nhãn hàng nội y buộc phải suy nghĩ ra nhiều chiến lược tạo sự chú ý đến truyền thông, nhằm kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Mới đây, thương hiệu tiếp tục tạo luồng tranh cãi với mẫu thiết kế đăng tải trên trang cá nhân.
Cụ thể, hãng nội y giới thiệu sản phẩm giúp phái nữ nổi bật trong màn đêm, với kỹ thuật đính đá lấp lánh trên phần cúp ngực và gọng của bra-top cùng đường dây thắt đan xen cùng mức giá khoảng 2 triệu đồng.
Tuy nhiên, nhiều người cho rằng thiết kế của nhãn hàng không mang tính thực tế, chỉ làm ra để thu hút sự chú ý của công chúng và thậm chí khó có thể mặc cùng trang phục hàng ngày.
Tài khoản @lisa.ger nhận xét: "Phải bỏ ra hơn 84 USD để sở hữu món đồ không thể diện hàng ngày, tôi thà sử dụng số tiền đó mua sắm ở các cửa hàng tầm trung nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm. Thiết kế của Victoria's Secret chắc chỉ có thể trưng bày trong tủ rồi mang ra ngắm".
Sản phẩm của Victoria's Secret đẹp mắt nhưng không mang tính thực tế. |
Trước đó, việc nới lỏng quy định về việc tuyển lựa người mẫu của nhãn hàng cũng tạo tranh cãi. Cụ thể, Victoria's Secret tung ra chiến dịch tôn vinh cơ thể phụ nữ, ra mắt dòng sản phẩm dành cho hội chị em có vóc dáng đầy đặn, đủ mọi màu da kết hợp cùng Emily Bendell's Bluebella - thương hiệu đồ lót ở Anh.
Khán giả cho rằng nhãn hàng đang dần đi xuống một cách rõ rệt, khi tự "phá vỡ" quy chuẩn nghiêm ngặt về hình tượng thiên thần nóng bỏng, thay bằng người mẫu không chuyên có vóc dáng lệch chuẩn cùng thiết kế đồ lót mang đầy tính khiêu khích.
Số còn lại nhận xét nếu Victoria's Secret muốn giành lại chỗ đứng trên thị trường, họ buộc phải thay đổi theo số đông, bất kể muốn hay không. Đây được cho là bước đi nhỏ trong nỗ lực cứu vớt hình ảnh ngày càng xuống dốc của thương hiệu này.
Theo ý kiến số đông, việc chiêu mộ người mẫu ngoại cỡ hay sở hữu hình thể lệch chuẩn trong tương lai nên được nhãn hàng tính toán kỹ lưỡng. Bởi nếu làm vậy, Victoria's Secret chẳng khác nào tự quay ngược với lời nói của chính mình.
Các người mẫu trong chiến dịch Love Yourself của Victoria's Secret kết hợp cùng Emily Bendell's Bluebella "phá vỡ" chuẩn mực những thiên thần chân dài, hình thể gầy gò. |
Vào ngày 23/4, Victoria's Secret đưa ra thông báo về việc nữ diên viên Dương Mịch và Châu Đông Vũ trở thành đại sứ thương hiệu tại khu vực châu Á, Trung Quốc.
Việc đánh vào thị trường châu Á được coi như khởi đầu mới của tập đoàn này sau nhiều tổn thất trước đây với việc bán lại cổ phần cho công ty Sycamore Partners. Có thể thấy Victoria's Secret thật sự đang chuyển mình để thích nghi hơn với thời cuộc, không còn bó buộc trong quy chuẩn khắt khe do chính mình tạo nên.
Giới chuyên môn cho rằng nếu tiếp tục theo đúng những gì đã đề ra, Victoria's Secret sẽ có cơ hội trở thành thương hiệu nội y lớn mạnh tại thị trường Trung Quốc. Kết hợp với tầm ảnh hưởng của hai "tiểu hoa đán" sáng giá nhất nền điện ảnh thuộc khu vực châu Á, thương hiệu sẽ thu về nhiều khởi sắc sau khoảng thời gian trượt dài.
Dương Mịch và Châu Đông Vũ trở thành đại sứ của nhãn hàng ở thị trường châu Á. |
Tin cùng mục Thời trang
Tin mới nhất