Victoria's Secret lần đầu thuê người mẫu béo

Thời trang Thứ 4, 09/10/2019 23:55:17 PM Theo Independent

Hãng nội y Mỹ Victoria's Secret chọn Ali Tate-Cutler - người mẫu size 14 - cho chiến dịch quảng bá mới.

Ali Tate-Cutler là người mẫu ngoại cỡ duy nhất trong số các chân dài tham gia chiến dịch quảng bá sản phẩm do 2 hãng nội y kết hợp - Victoria's Secret và Bluebella. Bộ sưu tập Thu Đông 2019 muốn truyền tải thông điệp nữ quyền với từ khóa "loveyourself" (dù có vóc dáng ra sao, hãy yêu cơ thể bạn trong các thiết kế đẹp mắt).

Người mẫu Ali Tate-Cutler. Ảnh: VS.
Người mẫu Ali Tate-Cutler. Ảnh: VS.


Người mẫu nói trên Instagram cô không thể tin được làm việc cho thương hiệu mơ ước khi còn là thiếu niên. "Khi tới cửa hàng của hãng, tôi không tin vào mắt mình. Tôi không bao giờ nghĩ sẽ nhìn thấy ảnh của mình trên bức tường này, bên cạnh những người mẫu hàng đầu mà tôi thần tượng hồi còn nhỏ", cô nói.

14 là kích thước trung bình của phụ nữ ở Mỹ. Trong một cuộc phỏng vấn với E!, Ali cho biết cô cảm thấy hãng nội y đang đi đúng hướng vì biết lắng nghe khách hàng - những người mong muốn được thấy các vóc dáng đa dạng trong những bộ nội y.

Cao 1,78 m, nặng 65 kg, Ali Tate-Cutler bắt đầu sự nghiệp người mẫu vào năm 2011. Chân dài Mỹ từng làm việc với nhiều nhà thiết kế và thương hiệu nổi tiếng như Ralph Lauren, Christian Siriano, Tadashi Shoji, Mango... Ngoài làm mẫu, cô còn là giáo viên yoga.

Việc thuê người mẫu ngoại cỡ giúp Victoria's Secret nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Nhiều người để lại bình luận trên Instagram của hãng: "Quả là một người mẫu đẹp và chân thực nhất, gần gũi với tất cả chúng ta", "Thích điều này!", "Một bước ngoặt đáng kinh ngạc về sự đa dạng vóc dáng. Tôi có kích thước 14-16 và thường mặc nội y của hãng. Thật tuyệt khi thấy kích thước của mình được lên hình ảnh đại diện".

Trước Ali, hãng đã thuê người mẫu chuyển giới đầu tiên Valentina Sampaio. Những chiến dịch quảng cáo đa dạng về màu da, kích cỡ gần đây của hãng được đưa ra sau những phát ngôn gây phản ứng của Ed Razek - giám đốc marketing của L Brands, công ty sở hữu Victoria’s Secret. Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue vào tháng 11/2018, ông nói: "Tôi không nghĩ nên cho người chuyển giới trình diễn. Show diễn là một phép màu, một chương trình giải trí đặc biệt kéo dài 42 phút... Chúng tôi cũng từng làm show cho người béo vào năm 2000 nhưng chẳng ai quan tâm. Giờ vẫn thế!". Razek đã từ chức sau khi người mẫu Shanina Shaik tiết lộ thông tin show cuối năm bị hủy.

Ý kiến bạn đọc