Việt Hương ủng hộ ông Đoàn Ngọc Hải 1,7 tỷ mua xe cứu thương

Hậu trường Thứ 3, 16/03/2021 21:23:06 PM Theo Ngôi sao

Nghệ sĩ Việt Hương được ông xã Hoài Phương hưởng ứng khi ủng hộ ông Đoàn Ngọc Hải 1,7 tỷ mua xe cứu thương chở bệnh nhân nghèo miễn phí.

Trưa 15/3, Việt Hương cùng một số nghệ sĩ như MC Đại Nghĩa, ca sĩ Đan Trường... đến tham dự một chương trình có sự góp mặt của ông Đoàn Ngọc Hải, cựu phó chủ tịch quận 1, TP HCM. Nữ nghệ sĩ cho biết ấn tượng đầu tiên, ông Hải là người hiền lành và nhiệt huyết trên chiếc xe hỗ trợ đưa bệnh nhân nghèo về nhà. Quan sát thấy xe rất dễ hư hỏng nên Việt Hương đã tự ý quyết định ủng hộ ông 1,7 tỷ đồng mua chiếc xe khác tốt hơn.

Nghệ sxi Việt Hương cảm ơn ông xã Hoài Phương đã ủng hộ quyết định của mình.

Nghệ sĩ Việt Hương cảm ơn ông xã Hoài Phương đã ủng hộ quyết định của mình.

Việt Hương tiết lộ khi quyết định điều này cô chưa trao đổi với ông xã Hoài Phương. Khi xuống xe gặp chồng, cô hỏi: "Anh có buồn em không khi quyết định mà không hỏi ý anh?", Lúc này nhạc sĩ Hoài Phương đáp: "Anh không buồn. Anh nghĩ em quyết định bằng tấm lòng của em nên ủng hộ em hết mình. Khi về Việt Nam anh đã bán chiếc xe bên Mỹ rồi. Anh sẽ không mua xe. Hai vợ chồng mình đi chung một chiếc, còn mình phụ anh Hải mua xe làm từ thiện". Việt Hương đã rất cảm động khi được chồng thấu hiểu và hết lòng ủng hộ.

Trên trang cá nhân, ông Đoàn Ngọc Hải cũng gửi lời cảm ơn các nghệ sĩ, đặc biệt là danh hài Việt Hương. Ông nói: "Trong lúc tôi và "con ngựa thồ" (chiếc xe cứu thương hiện tại) chở nghệ sĩ Việt Hương đến trường quay thì nghệ sĩ Việt Hương đã tặng tôi 1,7 tỷ đồng để mua một chiếc xe cứu thương to hơn, lớn hơn. Việt Hương nói rằng để tôi có thể chở được nhiều thịt và sữa... hơn nữa cho bà con nghèo. Trân trọng cảm ơn hai vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương. Trân trọng cảm ơn MC Đại Nghĩa, ca sĩ Đan Trường và tất cả gần 30 nhân viên hậu trường. Sáng mai tôi lại tiếp tục chở sữa, thịt hộp, nước mắm... cho bà con".

Ông Đoàn Ngọc Hải chụp ảnh kỷ niệm bên các nghệ sĩ.

Ông Đoàn Ngọc Hải chụp ảnh kỷ niệm bên các nghệ sĩ.

Từ giữa năm 2020, ông Đoàn Ngọc Hải dùng khoảng 700 triệu đồng tiền cá nhân để mua xe cứu thương chuyên dụng. Ông cũng đích thân lái xe để chở bệnh nhân nghèo miễn phí kể cả từ Hà Nội vào TP HCM hoặc từ TP HCM ra Hà Nội, miền Trung, miền Tây và Tây Bắc. Ông Hải cũng lo luôn cơm và phòng nghỉ cho bà con nghèo trên đường về. Ông cho biết làm công việc này vì muốn giúp đỡ bà con nghèo và bản thân thấy vui.

Ý kiến bạn đọc