Việt Tiến mang BST 'Future Men' lên sàn diễn Aquafina VIFW xuân hè

Thời trang Thứ 4, 10/04/2019 23:45:39 PM Theo Zing

Quay trở lại với sàn diễn Aquafina Vietnam International Fashion Week (VIFW) xuân hè 2019, thương hiệu thời trang nam Việt Tiến mang đến nhiều bất ngờ với BST “Future Men”.

Là thương hiệu thời trang lâu đời và uy tín tại Việt Nam, Việt Tiến trải qua 45 năm phát triển và trở thành một trong những cái tên đầu tiên được nhớ đến khi nói về thời trang nam Việt Nam. Năm ngoái, Việt Tiến đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu bằng việc lần đầu tham gia VIFW.

Tại buổi họp báo chính thức của Aquafina VIFW xuân hè 2019, NTK của Việt Tiến hé lộ về BST sắp tới mang tên “Future Men”. Sự trở lại lần này của thương hiệu hứa hẹn đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, đồng thời giới thiệu một Việt Tiến mới lạ và cá tính hơn. Các sáng tạo lần này của Việt Tiến lấy cảm hứng từ thế giới hiện đại trong tương lai, nơi con người, kiến trúc, xã hội đều được nâng lên tầm cao mới.

Viet Tien mang BST 'Future Men' len san dien Aquafina VIFW xuan he hinh anh 1
Thiết kế “nhá hàng” tại họp báo Aquafina VIFW xuân hè 2019.

Đại diện Việt Tiến chia sẻ, đây là BST có ý nghĩa quan trọng vì nó thể hiện đúng tinh thần và định hướng phát triển trong tương lai của thương hiệu. Quá trình chuẩn bị và thực hiện BST lần này cũng kỳ công và tốn nhiều thời gian hơn các BST trước.

Các chất liệu sản xuất khá đặc biệt trên thị trường, đi theo xu hướng thời trang mới nhất, được xử lý bằng những kĩ thuật cao cấp như in, thêu, cắt laser. Hai mẫu thiết kế được “nhá hàng” trong họp báo với chất liệu và màu sắc tươi sáng, thời thượng, kết hợp cùng họa tiết in, phom dáng mạnh mẽ dự đoán về sự bùng nổ sắp tới của Việt Tiến.

Viet Tien mang BST 'Future Men' len san dien Aquafina VIFW xuan he hinh anh 2
Hai bộ sưu tập được trình làng trong năm ngoái mang đến diện mạo mới, tràn đầy sức sống cho Việt Tiến.

Năm ngoái, BST xuân hè 2018 “The Leading Sail” đã khiến khán giả bất ngờ trước một Việt Tiến mới mẻ, trẻ trung và hiện đại. Với BST “The Breaking Light” trên sàn diễn thu đông tại thủ đô Hà Nội, Việt Tiến kết hợp hài hòa những xu hướng thời trang mới của thế giới cùng nét độc đáo của thương hiệu, tạo nên những trang phục mãn nhãn, ấn tượng với khán giả.

Viet Tien mang BST 'Future Men' len san dien Aquafina VIFW xuan he hinh anh 3
Thương hiệu Việt Tiến trên sàn diễn VIFW 2018.

Hai bộ sưu tập được trình làng trong năm ngoái mang đến diện mạo mới, tràn đầy sức sống cho Việt Tiến. Không chỉ là cái tên tiên phong trong lĩnh vực thời trang công sở nam, Việt Tiến dần trở thành thương hiệu thời trang hiện đại, lịch lãm và sang trọng với phong cách đa dạng trong nhiều môi trường sử dụng, phù hợp với khách hàng nam từ trung niên đến giới trẻ công sở.

Viet Tien mang BST 'Future Men' len san dien Aquafina VIFW xuan he hinh anh 4
BST “The Breaking Light” kết hợp hài hòa giữa xu hướng thời trang mới của thế giới và nét độc đáo của thương hiệu.

Với sự cộng hưởng giữa thành công sẵn có và tinh thần sẵn sàng tiên phong ứng dụng các xu hướng thời trang của thế giới, Việt Tiến trở thành một trong những cái tên đáng trông đợi tại sàn diễn Aquafina VIFW năm nay. Thương hiệu này hứa hẹn lần nữa chinh phục và thỏa mãn giới mộ điệu với các thiết kế mạnh mẽ, phóng khoáng, cuốn hút và lịch lãm. BST “Future Men” sẽ được trình diễn vào ngày 12/4 (đêm thứ hai của sự kiện).

Aquafina VIFW 2019 diễn ra từ 11/4 đến 14/4 tại NTĐ Nguyễn Du. Chương trình dành một lượng vé nhất định cho khán giả để đáp ứng mong muốn được tham gia và tận mắt chiêm ngưỡng các thiết kế mới nhất. Khán giả có thể lựa chọn show diễn mong muốn tại cổng bán vé chính thức của chương trình tại đây.

Ý kiến bạn đọc