Vợ chồng Kim kỷ niệm 6 năm kết hôn

Starlight Thứ 2, 25/05/2020 13:10:51 PM Theo Ngôi sao

Sau những trục trặc trong giai đoạn giãn cách xã hội, Kim Kardashian và Kanye West khẳng định hôn nhân bền chặt khi kỷ niệm ngày cưới hôm 24/5.

"6 năm trôi qua, sẽ mãi mãi bên nhau cho đến cuối cuộc đời", Kim Kardashian chia sẻ trên Instagram kèm theo bức ảnh hôn chồng tình tứ.

Kim đăng ảnh hôn Kanye và mong sẽ sống trọn đời bên rapper.

Kim đăng ảnh hôn Kanye và mong sẽ sống trọn đời bên rapper.

Kanye West cũng đăng loạt ảnh cưới với Kim Kardashian năm 2014 để chúc mừng ngày kỷ niệm của họ. Rapper 42 tuổi còn khiến fan thổn thức khi đăng lại video cầu hôn Kim vào sinh nhật cô vào tháng 10/2013. Khi ấy, Kanye đã thuê trọn cả sân vận động, mời một dàn nhạc giao hưởng tới trình diễn và bất ngờ quỳ gối hỏi cưới người đẹp siêu vòng ba. Kim đã xúc động đến bật khóc trong khoảnh khắc đặc biệt đó.

Kim-Kanye tổ chức lễ cưới vào ngày 24/5/2014 tại pháo đài cổ ở Florence, Italy. Sau sáu năm kết hôn, cặp sao có bốn người con là North 6 tuổi, Saint 4 tuổi, Chicago 2 tuổi và Psalm 10 tháng tuổi. Vợ chồng Kim trải qua nhiều sóng gió trong cuộc sống riêng cũng như công việc nhưng cả hai luôn đồng hành hỗ trợ cho nhau.

Cặp sao có bốn người con.

Cặp sao có bốn người con.

Năm 2016, Kanye West từng nợ nần khoản tiền lớn 53 triệu USD vì đầu tư quá tay cho các dự án âm nhạc và thời trang. Giữa lúc Kanye khó khăn mà không tìm được mạnh thường quân nào tài trợ, Kim Kardashian đã tự móc tiền riêng đưa cho chồng. Nhờ có vợ trợ giúp và động viên, Kanye tiếp tục theo đuổi công việc kinh doanh thương hiệu thời trang Yeezy. Đến nay, Forbes định giá thương hiệu này khoảng 1,3 tỷ USD, đưa Kanye West trở thành một tỷ phú.

Kim cũng từng giúp Kanye vượt qua giai đoạn trầm cảm nghiêm trọng vào cuối năm 2016. Cô đứng lên bênh vực chồng trong scandal cãi nhau với Taylor Swift vì ca khúc Famous. Ngược lại, Kanye luôn ở bên vỗ về vợ khi cô bị chấn động tâm lý sau vụ cướp ở Paris bốn năm trước. Rapper cũng ủng hộ vợ kinh doanh thời trang và làm mọi điều cô thích, thậm chí cả việc chụp ảnh nude trên tạp chí Paper.

Trong sáu năm chung sống, vợ chồng cặp sao không ít lần bị đồn ly dị. Kim tiết lộ Kanye rất yêu vợ con nhưng tính khí thất thường và đôi khi hơi quái gở nên họ nhiều lần cãi vã. Trong dịp cách ly vừa qua, cặp sao cũng bị đồn lục đục, sống ly thân trong cùng biệt thự vì bất đồng chuyện trông con. Tuy nhiên cả hai đã cùng nhau giải quyết mâu thuẫn và hâm nóng tình yêu trở lại sau khi lệnh giãn cách xã hội được nới lỏng, nhịp sống gần như trở lại bình thường. Trong cuộc phỏng vấn vào đầu năm nay, Kim từng tâm sự kết hôn với Kanye West là quyết định sáng suốt nhất cuộc đời cô.

Ý kiến bạn đọc