Vợ chồng Mr. Siro mê nước ép cỏ lúa mì

Làm đẹp Chủ nhật, 13/09/2020 23:40:37 PM Theo Ngôi sao

Mr. Siro và bà xã Bảo Ngân làm đủ món sinh tố xanh, nước ép cần tây, nước ép cỏ lúa mì để đa dạng hóa thực đơn ăn uống healthy, bổ sung nhiều loại vitamin, khoáng chất có lợi cho cơ thể.

Khoảng 2 năm trở lại đây, Mr Siro theo đuổi chế độ ăn uống với nguyên tắc chính là "hạn chế ăn tinh bột xấu, cắt đường, cắt dầu mỡ, ăn rau luộc, ăn trái cây, ít cá, bỏ thịt, uống đủ nước" nhằm cải thiện sức khỏe cũng như cân nặng. Theo đó, thực đơn của Mr. Siro luôn có rất nhiều các loại rau củ quả và có hơi hướng thiên về ăn chay. Protein cũng chủ yếu đến từ thực vật như nấm, đậu hũ, các loại hạt... Nam nhạc sĩ thay thế cơm bằng gạo lứt, mì gạo lứt, hạt quinoa...

Mr.Siro cám ơn vợ vì đã luôn đồng hành cùng anh trong công cuộc cải thiện sức khỏe, vóc dáng.
 

Mr.Siro cám ơn vợ vì đã luôn đồng hành cùng anh trong cuộc sống cũng như trong công cuộc cải thiện sức khỏe, vóc dáng.

Bà xã của Mr. Siro - Bảo Ngân không chỉ chăm làm các món ăn healthy chăm sóc chồng mà còn dành nhiều thời gian cho các thức uống giàu vitamin, có tác dụng detox, thanh lọc cơ thể như sinh tố rau củ quả, nước ép cần tây. Gần đây, nam nhạc sĩ và vợ còn "ưu ái" món nước ép cỏ lúa mì và cho biết: "Mình uống em này mỗi ngày".

Cỏ lúa mì còn có tên gọi khác là tiểu mạch thảo chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, bao gồm cả protein, carbs và chất xơ cùng rất nhiều các loại vitamin giúp tăng cường hệ miễn dịch như A, E, C, K, B6, canxi, selen, magie, sắt... Cỏ lúa mì chủ yếu được tiêu thụ dưới dạng nước ép hoặc nghiền thành bột sau đó pha nước thay vì chế biến ở nhiệt độ cao, làm biến chất, phá hủy hết lượng enzym tự nhiên.

Thường xuyên uống nước ép cỏ lúa mì có tác dụng làm sạch ruột, đào thải phần nào độc tố, cặn bã cơ thể ra bên ngoài, nhờ đó tiêu hóa trơn tru hơn. Loại thực vật này cũng chứa hàm lượng cao chất chống oxy hóa nhờ đó chống lại các gốc tự do trong cơ thể, ngăn ngừa bệnh tật, hỗ trợ cơ thể tự tái tạo tổn thương, làm chậm quá trình lão hóa.

Nước ép cỏ lúa mì có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, thnah lọc cơ thể, có lợi cho vóc dáng, làn da.

Nước ép cỏ lúa mì có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, thanh lọc cơ thể, có lợi cho vóc dáng, làn da.

Ý kiến bạn đọc