Vợ chồng Sỹ Luân 'người khóc, người cười' khi có con

Gia đình Chủ nhật, 22/11/2020 23:05:29 PM Theo Ngôi sao

Trong khi bà xã Sỹ Luân khóc không ngừng vì lo lắng bản thân còn khá trẻ để làm mẹ thì anh lại rất hạnh phúc với món quà bất ngờ.

Ca - nhạc sĩ Sỹ Luân và vợ là MC Phương Thảo quen nhau hơn 8 năm, trong đó có 2 năm "về chung một nhà". Mái ấm hạnh phúc của cặp vợ chồng càng rộn ràng hơn khi có sự xuất hiện của cô công chúa nhỏ vào đầu năm 2020.

Trò chuyện trong một talkshow về chủ đề hôn nhân - gia đình, Sỹ Luân nhớ lại "sự kiện" vợ kém 12 tuổi thông báo cô mang thai. Trong khi Phương Thảo khóc vì lo lắng bản thân còn khá trẻ để có em bé, và phải tạm gác lại mọi dự định trong tương lai để sinh con, Sỹ Luân lại cười phá lên. Anh kể: "Cô ấy thì khóc liên tục, còn tôi cầm tờ giấy siêu âm không biết như vậy là có con hay không".

Chàng nhạc sĩ thừa nhận, bản thân đã khá lớn tuổi, nhìn bạn bè xung quanh không ai có con nên nam nghệ sĩ nghĩ mình cũng "tịt ngòi". Vì vậy khi biết vợ có thai, anh đón nhận sự bất ngờ này một cách rất hạnh phúc.

Sỹ Luân luôn biết cách nhìn nhận cuộc sống hôn nhân rất hài hước. Anh tiết lộ số tiền nợ vợ đã lên một con số khổng lồ: Mặc dù tiền lương tôi vẫn đưa cô ấy nhưng tiền đưa rồi là thành tiền của cô ấy, nếu tôi mượn lại thì cô ấy sẽ đưa liền nhưng cộng dồn vào sổ nợ. Đến hiện tại tôi nợ cô ấy hơn 550 triệu đồng. Số tiền nhiều đến mức Sỹ Luân phải nghĩ đến giải pháp cấn nợ vào con gái.

Sỹ Luân luôn biết cách nhìn nhận cuộc sống hôn nhân rất hài hước. Anh tiết lộ số tiền nợ vợ đã lên một con số khổng lồ: "Mặc dù tiền lương tôi vẫn đưa cô ấy nhưng tiền đưa rồi là thành tiền của cô ấy, nếu tôi mượn lại thì cô ấy sẽ đưa liền nhưng cộng dồn vào sổ nợ. Đến hiện tại tôi nợ cô ấy hơn 550 triệu đồng". Số tiền nhiều đến mức Sỹ Luân phải nghĩ đến giải pháp "cấn nợ" vào con gái.

Thời điểm Phương Thảo mang thai con gái đầu lòng, thương vợ cực khổ, chật vật vì thai ngày càng lớn, Sỹ Luân lo lắng, an ủi để vợ có thể bình ổn tâm lý vượt qua khủng hoảng trong giai đoạn mang thai nhạy cảm. Theo lời Phương Thảo, anh từng nói cô "đừng lo gì cả, chỉ cần sinh con xong thì cả thế giới cứ để anh ấy lo". Hiện tại, Sỹ Luân vẫn đang thực hiện lời hứa "lo hết" đó, bao gồm cả về tài chính, tâm lý lẫn nhiều vấn đề khác nữa. Riêng việc chăm sóc con, Phương Thảo vẫn là người phụ trách chính trong khi Sỹ Luân bận bịu với công việc, làm trụ cột kinh tế.

Khoảng cách 12 tuổi cũng đem đến nhiều điều thú vị cho cuộc sống vợ chồng của Sỹ Luân - Phương Thảo. Anh bảo, vợ còn trẻ, chưa suy nghĩ thấu đáo mọi việc: "Cô ấy thua tôi 12 tuổi. Lúc quen nhau tôi đã 32, còn cô ấy lúc đó mới tròn 20, nên đôi khi tôi coi cô ấy như con, phải hướng dẫn và chỉ bảo từng chút". Nhưng bù lại, sự ngây thơ, hồn nhiên của Phương Thảo lại giúp cuộc sống hôn nhân với Sỹ Luân trở nên nhẹ nhàng, vui vẻ hơn và đó cũng là điều hấp dẫn chàng nhạc sĩ tài hoa.

Về phía mình, Phương Thảo cũng luôn cố gắng suy nghĩ mọi chuyện một cách tích cực, nên dù mới sinh con được 8 tháng, ở Thảo luôn toát lên nguồn năng lượng tích cực, không chút mệt mỏi. Nữ MC chia sẻ: "Nhìn lên tôi không bằng ai nhưng nhìn xuống tôi cũng may mắn hơn rất nhiều người vì còn có gia đình, chồng con và bạn bè luôn ở bên cạnh. Nghĩ đến những điều đó, tôi cảm thấy bản thân rất hạnh phúc và không có gì để buồn cả".

Phương Thảo kể thêm, có lần chồng đi làm cả ngày ở tận Bình Dương, nhưng con bị ốm, bà ngoại thì có công việc nên chỉ có một mình cô ở nhà trông con. Cô nhờ chồng về phụ, dù Sỹ Luân nói đang bận việc không thể về được nhưng khoảng 2 tiếng sau anh đã có mặt ở nhà.

"Sau đó bạn của chồng tôi mới kể, khi nghe tôi nói như vậy thì anh ấy không muốn làm gì nữa và chỉ muốn về nhà với vợ con ngay lập tức. Nghe điều đó tôi mới thực sự hiểu trước giờ tôi trách móc sai cho chồng, tôi đòi hỏi chồng quá nhiều mà không biết anh ấy cũng rất cố gắng và cũng mệt mỏi", Phương Thảo thừa nhận.

Vợ chồng ca - nhạc sĩ Sỹ Luân và vợ là MC Phương Thảo trong chương trình Mảnh Ghép Hoàn Hảo sẽ được phát sóng lúc 21h35 hôm nay ngày 22/11/2020 trên VTV9.

Vợ chồng ca - nhạc sĩ Sỹ Luân và vợ là MC Phương Thảo trong chương trình Mảnh Ghép Hoàn Hảo sẽ được phát sóng lúc 21h35 hôm nay ngày 22/11/2020 trên VTV9.

Chính vì vậy mà trong khi nhiều người chỉ mong chồng đi làm đừng mang những bực dọc bên ngoài về trút lên đầu vợ con, thì Phương Thảo hoàn toàn ngược lại, cô muốn nghe chồng tâm sự về những khó khăn mà anh phải đương đầu bên ngoài. Dù biết Sỹ Luân sợ cô buồn, sợ cô lo lắng nên không bao giờ chia sẻ, nhưng điều này đôi khi vẫn khiến cô hơi chạnh lòng.

"Tôi cũng muốn nghe chồng kể về những khó khăn trong công việc để tôi có thể hiểu chồng nhiều hơn, san sẻ cùng nhau nhiều hơn. Vì tôi luôn tâm niệm lắng nghe để hiểu và nhìn lại để thương", Phương Thảo nói.

Trước những tâm tình của vợ, Sỹ Luân cho rằng gia đình nào cũng có những xích mích, bất đồng quan điểm nên anh luôn xem đó như một điều hiển nhiên trong cuộc sống để mọi thứ diễn ra nhẹ nhàng hơn, sau đó dễ dàng cho qua mọi chuyện và tiếp tục đồng hành cùng nhau.

Ý kiến bạn đọc