Vợ Quách Thành Danh mang bầu lần 5 do 'vỡ kế hoạch'

Gia đình Thứ 6, 30/11/2018 22:23:30 PM Theo Ngôi sao

Nam ca sĩ bất ngờ khi bà xã thông báo mang thai nhưng sau đó vui vẻ đón nhận vì coi đó là 'lộc trời'.

Sự nhầm lẫn của bà xã khi tính chu kỳ kinh nguyệt đã mang đến cho Quách Thành Danh niềm vui bất ngờ. Cách đây 4 tháng khi chị Bảo Ngọc thông báo có thai, nam ca sĩ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc: sốc, bất ngờ, lo lắng rồi vỡ òa hạnh phúc.

Là người thích trẻ con, Quách Thành Danh muốn có "một đội bóng" nhưng quyết định dừng lại ở 4 bé để có điều kiện nuôi con tốt. Anh chia sẻ, để chăm sóc các con chu đáo từ ăn, ngủ, học hành, Quách Thành Danh phải thuê 5 người giúp việc hỗ trợ cả ngày mới yên tâm làm việc. Em bé thứ 5 đến bất ngờ khiến vợ chồng Quách Thành Danh vừa mừng, vừa lo. Anh hiểu được nếu quá đông con sẽ không thể dành sự quan tâm, gần gũi đến từng bé. Mặt khác giọng ca Tôi là tôi lo lắng nếu sinh nhiều con sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của vợ.

Niềm vui đến chưa lâu, vợ chồng ca sĩ Quách Thành Danh đã phải đối mặt thử thách. Bác sĩ cho biết độ mờ da gáy của em bé cao, có nguy cơ mắc một số bệnh nguy hiểm nên cần làm thêm xét nghiệm để kết luận cụ thể. Ngoài ra bé hơi yếu, có nguy cơ tuột nhau thai, sản phụ cần nhập viện theo dõi và hạn chế đi lại.

Gia đình đông con của vợ chồng ca sĩ Quách Thành Danh.

Gia đình đông con của vợ chồng ca sĩ Quách Thành Danh.

Hai tháng chờ thông tin khiến Quách Thành Danh và bà xã Bảo Ngọc mất ăn, mất ngủ. Chàng ca sĩ miền Tây ngày nào cũng "ruột như lửa đốt" vì lo lắng những điều không may sẽ xảy đến với con mình. Khi bệnh viện thông báo tình trạng của em bé không nguy hiểm, mọi vấn đề trong tầm kiểm soát, vợ chồng Quách Thành Danh thở phào. Anh tâm sự những ngày qua luôn cầu nguyện để "bề trên ban phước lành cho cả nhà". Chị Bảo Ngọc nghén nặng, đến tháng thứ 4 vẫn không thể ăn uống. Quách Thành Danh dừng nhận show ở xa, chỉ đi hát loanh quanh để có thời gian ở nhà chăm vợ.

Ở lần mang bầu trước, chị Bảo Ngọc được bác sĩ khuyên cân nhắc về việc bỏ thai vì hai lần vượt cạn quá gần nhau (bé thứ 3 cách bé thứ 4 hơn một năm) sẽ khiến chị nguy hiểm. Tuy nhiên vì sinh thường nên vợ ca sĩ Quách Thành Danh hồi phục nhanh. Trong lần mang thai này, chị được cảnh báo sinh nhiều con có nguy cơ băng huyết nhưng vẫn quyết tâm dưỡng thai để chờ ngày đón bé. Vợ chồng chị tin rằng con cái là "lộc trời" nên vui vẻ đón nhận.

Vợ ca sĩ Quách Thành Danh không áp dụng thực đơn hay chế độ dưỡng thai nào đặc biệt, chỉ tăng cường nghỉ ngơi, giữ tâm trạng thoải mái. Nam ca sĩ tiết lộ bà xã rất mê ngủ, bình thường có thể ngủ 10 tiếng mỗi ngày và khi mang bầu sẽ ngủ nhiều hơn. Hiện Quách Thành Danh rất yên tâm về sức khỏe và tinh thần của vợ, con; chỉ lo kiếm tiền để chi phí cuộc sống. Anh cho biết mình là lao động chính trong nhà, hiện phải đảm bảo sinh hoạt cho 11 người, bao gồm hai vợ chồng, 4 con và 5 người giúp việc.

Ý kiến bạn đọc