Thời trang Thứ 6, 12/02/2021 20:52:59 PM Theo Ngôi sao
Vũ Ngọc và Son đánh giá cao nàng thơ được hai nhà mốt liên tục mời trình diễn ở 5 fashion show trong suốt thời gian qua - siêu mẫu Võ Hoàng Yến.
- Điều khiến hai anh hai lòng nhất sau khi hoàn thành show diễn ‘Hừng Đông’ là gì?
- Giữa tình hình diễn biến dịch phức tạp của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, chúng tôi cùng tất cả các anh chị em nghệ sĩ đã nhen nhóm lên ngọn lửa, tia hy vọng cho ngày mai tươi sáng. Chương trình được xây dựng như những ánh sáng hừng đông qua ngôn ngữ thời trang. Đây là điều chúng tôi hạnh phúc nhất.
- Các nhà thiết kế luôn thay đổi các nàng thơ trong fashion show, lý do gì khiến hai anh vẫn chọn Giáng My, Võ Hoàng Yến và Tiểu Vy trong nhiều chương trình?
- Chúng tôi là những người thích sự an toàn và nghiêng về tình cảm. Những nàng thơ xuất hiện trong các show diễn đều mang lại cảm xúc thăng hoa cho từng bộ sưu tập. Chúng tôi luôn muốn tiếp tục làm việc cùng họ nhằm để lại nhiều dấu ấn đẹp trong quá trình xây dựng thương hiệu. Mỗi một dự án chúng tôi luôn chọn những nàng thơ để gửi gắm truyền tải những cảm xúc của bộ sưu tập mới. Chúng tôi thấy hạnh phúc khi luôn nhận được sự ủng hộ của các nghệ sĩ, ngôi sao khi triển khai các kế hoạch.
Riêng về dự án "A better day" trong năm vừa qua, hoa hậu Giáng My, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, hoa hậu Tiểu Vy là ba gương mặt xuất hiện trong hai show diễn "Vàng son" và "Hừng Đông". Đây là dự án chúng tôi tâm huyết và là một câu chuyện mạch lạc giữa hai phần mà chúng tôi giới thiệu trong hai show diễn khác nhau. Ba người đẹp làm chúng tôi có thêm nhiều năng lượng. Đặc biệt hơn cả, chúng tôi luôn nhận được quá nhiều tình cảm từ Giáng My, Võ Hoàng Yến, Tiểu Vy.
- Điểm nào ở Võ Hoàng Yến khiến hai anh luôn tin tưởng giao vị trí quan trọng qua 5 fashion show?
- Võ Hoàng Yến là gương mặt không thể thiếu trong các chương trình của chúng tôi. Dù ở bất cứ một vị trí nào, Võ Hoàng Yến luôn toả sáng theo cách riêng của cô ấy. Siêu mẫu thường chinh phục khán giả bằng sự đam mê, nhiệt huyết, chuyên nghiệp và chất nghệ sĩ. Võ Hoàng Yến là một trong những gương mặt truyền tải mạnh mẽ nhiều thông điệp ý nghĩa trong các show diễn của chúng tôi.
- Nếu để tìm một nàng thơ mới thì ai sẽ đủ sức thay thế Võ Hoàng Yến trong show của hai anh?
- Mỗi một show diễn là một câu chuyện khác nhau và luôn có sự bất ngờ ở các màn trình diễn, vị trí vedette... Câu trả lời này chúng tôi sẽ để dành vào show diễn kế tiếp.
- Ngoài vai trò quảng bá thương hiệu, việc tổ chức các show diễn tác động thế nào đến tình hình kinh doanh?
- Song hành với việc quảng bá thương hiệu qua các show diễn, chúng tôi vẫn luôn đưa ra các mục tiêu để phát triển kinh doanh phù hợp với từng thời điểm. Là những người làm thời trang, làm nghệ thuật nên có những show diễn chúng tôi thật sự sống đúng với đam mê và nhiệt huyết với thời trang. Như show diễn "Vàng son" tại Huế là chương trình chúng tôi đặt hết cả tâm huyết, kinh tế và đam mê dành cho quê hương. Chúng tôi gửi trọn tình yêu, sự cống hiến cho nơi mình sinh ra và lớn lên.
- Trong loạt thiết kế trình làng đầu năm của các anh, mẫu trang phục nào được yêu thích nhất?
- Thế mạnh của chúng tôi là thời trang ứng dụng cao cấp, kiểu dáng và chất liệu luôn chú trọng hàng đầu để mang lại sự thoải mái. Các thiết kế xuân hè rơi đúng vào thời điểm đầu năm mới vì thế hoạ tiết mùa xuân đậm chất Việt luôn được yêu thích. Ngoài hình ảnh đàn trâu - linh vật xuân Tân Sửu - thì hình ảnh hoa lay ơn trên nhiều tông màu tươi sáng cũng chiếm được tình cảm của phái đẹp.
- Theo hai anh, làm thế nào để giữ vững phong cách nhưng vẫn mang tới sự mới mẻ qua từng bộ sưu tập?
- Với những ai thích các thiết kế của chúng tôi thì chắc chắn sẽ yêu những sắc màu rực rỡ cùng với hoạ tiết và câu chuyện qua các bộ sưu tập. Đây chính là "ADN" của chúng tôi. Mỗi bộ sưu tập là mỗi câu chuyện thú vị đằng sau các thiết kế. Chúng tôi luôn nắm rõ thế mạnh của mình để gây sức hút và khiến khách hàng tò mò mỗi khi trình làng bộ sưu tập mới.
Nhắc đến chúng tôi, giới mộ điệu nhớ đến loạt màu rực rỡ trong nhiều kiểu váy áo mẫu mã đa dạng. Chúng tôi tìm thấy nhiều năng lượng và cảm hứng qua các sắc màu như cuộc sống thú vị mà chúng ta khám phá. Hơn nữa chúng tôi mong muốn, qua thời trang mang đến niềm vui, tinh thần lạc quan và tích cực cho mọi người.
- Hàng năm showroom của hai anh đều mở cửa xuyên Tết Nguyên đán, giữa tình hình dịch diễn biến phức tạp, kế hoạch kinh doanh Tết có gì thay đổi?
- Chúng tôi nhận được những tình cảm quý giá của đội ngũ nhân viên. Các bạn coi showroom như là ngôi nhà thứ hai của họ. Ở đây mọi người tìm thấy quá nhiều niềm vui trong công việc. Giữa tình hình dịch phức tạp, chúng tôi vẫn luôn đảm bảo các phương án cũng như biện pháp chống dịch cùng đất nước để đảm bảo an toàn cho cộng đồng.
Như một thói quen từ trước đến nay, chúng tôi vẫn có một lượng khách hàng đến ủng hộ trong dịp Tết Nguyên đán. Mọi người thường chia sẻ, đầu năm diện các thiết kế của chúng tôi luôn đem lại sự may mắn. Đó cũng chính là lý do store chúng tôi luôn mở cửa vào dịp Tết.
- Phương án và hướng đi mới của thương hiệu để duy trì công việc của xưởng và cửa hàng trong tình hình dịch diễn biến phức tạp là gì?
- Chúng tôi phân chia các ca bán hàng để đảm bảo vẫn phục vụ khách hàng đến cửa hàng khi có nhu cầu mua sắm. Về phân xưởng, trong thời điểm này 70% sẽ làm việc tại nhà để đảm bảo các đơn hàng trước và sau Tết. Đồng thời chúng tôi vẫn quảng bá các bộ sưu tập trên fanpage cũng như các kênh truyền thông, mạng xã hội.
Tin cùng mục Thời trang
Tin mới nhất