Thời trang Thứ 7, 22/06/2019 23:38:16 PM Theo Ngôi sao
Với sự thay đổi linh hoạt, mỗi năm xu hướng màu mới lên ngôi, len lỏi mọi ngóc ngách cuộc sống, từ thời trang tới cả thiết bị công nghệ.
Sự thay đổi của thị hiếu màu sắc trong thời trang Màu sắc luôn gắn liền với tính thẩm mỹ như hình với bóng, nhờ sự ưa chuộng những gam màu trong khoảng thời gian nhất định tạo nên trào lưu màu sắc đối với lĩnh vực thời trang. Có thể kể đến gam màu phản quang neon bắt nguồn từ tận thập kỷ 80 thế kỷ trước, tồn tại qua nhiều mùa mốt, 2013 là khoảng bùng nổ của xu hướng này, tới 2019 gam màu nổi này vẫn tiếp tục được yêu thích qua việc xuất hiện hàng loạt trong thiết kế của những nhà mốt danh tiếng. Theo chuyên gia của VIện sắc màu Pantone chọn màu neon nổi bật thể hiện mong muốn sự gắn kết giữa người với người bằng những giá trị thực thay vì các giá trị ảo do mạng xã hội đem lại. Sự nổi bật, sặc sỡ và tươi trẻ tạo nên sức hút cho trào lưu áp dụng màu neon với các tín đồ yêu thời trang. |
Tiếp sau đó giới mộ điệu lại đón nhận làn sóng màu pastel đổ bộ, nổi bật là sắc hồng thược dược, tím lilac và xanh mint mát mẻ. Các cô gái sẽ thể hiện được vẻ nữ tính tuyệt đối khi lựa chọn gam màu này. Tôn lên nét thanh lịch, sang trọng đồng thời mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho người mặc là điểm cuốn hút khó cưỡng của gam màu dạng phấn nhạt này. |
Khoảng hai năm trở lại đây, thị hiếu về màu sắc có sự đa dạng, mang tính nổi bật hơn nhờ tông màu chuyển sắc gradient hay còn có tên gọi khác là ombre. Sự hòa quyện, chuyển tiếp tuyến tính của hai hay nhiều màu khác nhau không chỉ đem lại sự đa dạng, độc đáo về cách phối màu mà các tín đồ của trào lưu màu này dễ dàng nổi bật, khác biệt giữa đám đông. Gradient hay Ombre đang lan rộng mạnh mẽ, không chỉ trên quần áo và còn cả ở cách làm đẹp mái tóc của phái nữ. Sự thể hiện của gradient có thể biến hóa kiểu từ đậm sang nhạt, màu nóng sang lạnh, pha trộn giữa các gam màu tương phản, ... Và xu hướng màu sắc này đã nhanh chóng truyền cảm hứng để không chỉ các tín đồ thời trang mà cả các vật dụng công nghệ như điện thoại, laptop.... |
Khi "dế iu" còn là vật trang sức trên tay bạn Với những tín đồ yêu điện thoại có thể đã quen thuộc mẫu điện thoại có mặt lưng gradient màu sắc. Ở phân khúc thân thuộc với giới trẻ, Realme 3 & Realme 3 Pro đang phổ cập trào lưu màu sắc thời trang này một cách sâu rộng và mạnh mẽ hơn, chiếc điện thoại như cách thể hiện cá tính và phong cách thời trang của người trẻ. Các phiên bản màu của Realme 3 được phối tinh tế, mạnh mẽ, thanh lịch pha một chút bí ẩn với bản đen mạnh mẽ hay tươi trẻ, năng động và khác biệt với lựa chọn xanh phá cách. |
Phiên bản màu Đen mạnh mẽ của Realme 3 với sự pha trộn của sắc đen và tím xanh, tạo nên sự chuyển màu bắt mắt như khối màu hologram. Sắc màu hologram vốn đang nổi trội trong xu hướng mùa mốt xuân hè 2019, là hiệu ứng đổi màu huyền ảo, đẹp mắt, nhìn thoáng qua có vẻ giống metallic. Khi nhìn ở những góc khác nhau, chất liệu hologram hiện lên những màu sắc khác nhau đẹp mắt. Nhưng không như màu kim loại metallic, hologram thường được thấy ở chất liệu mỏng nhẹ hơn và màu sắc có chiều sâu hơn. |
Màu xanh phá cách trên mẫu điện thoại đang hút giới trẻ này, sự thay đổi sắc độ trên mặt lưng của điện thoại Realme được giới chuyên gia nhận xét nổi bật dù nhìn ở nhiều góc, hướng sáng. Chúng lấp lánh, thu hút như một món trang sức, phụ kiện đi kèm trang phục. |
Giống như những bộ cánh hợp mốt, Realme 3 ngoài điểm nhấn màu sắc gradient thời thượng còn có những chi tiết nhỏ điểm xuyến thêm độ độc đáo là vền màu neon bao quanh camera chính phía sau, đường diamond cut quanh cụm camera và cảm biến vân tay cùng logo Realme đặt lệch một góc đều là những yếu tố mang tới cho một chiếc điện thoại "giá hạt dẻ" này thêm hấp dẫn. |
Nếu màu sắc làm nên vẻ đẹp thì sự cứng cáp, chắc chắn với thiết kế nguyên khối trên Realme 3 tạo nên độ chất cho sản phẩm. Mặt lưng ôm trọn phần khung viền, vừa để màu sắc lan toả đồng đều từ sau ra trước vừa mang lại cảm giác cầm nắm dễ chịu, thoải mái. |
Tin cùng mục Thời trang
Tin mới nhất