Xuân Nghi: 'Kiểm tra điện thoại người yêu là chưa đủ tin'

Gia đình Thứ 6, 01/10/2021 09:36:18 AM Theo Ngôi sao

Trong 8 năm quen nhau, Xuân Nghi luôn đặt niềm tin ở đối phương, không tự ý kiểm tra điện thoại người yêu và phấn đấu tốt hơn mỗi ngày vì tương lai chung.

Ngày 15/9, Xuân Nghi kỷ niệm tròn 8 năm yêu với bạn trai Kenny Minh Vu. Anh kém bạn gái hai tuổi, làm lĩnh vực kinh doanh và hết lòng hỗ trợ cô các công việc nghệ thuật gồm sáng tạo ý tưởng, đạo diễn. Trong suốt những năm bên nhau, nữ ca sĩ nhận xét bạn trai có cách sống tình cảm, biết quan tâm gia đình.

- Chị và bạn trai quen biết nhau như thế nào?

- Tôi gặp gỡ Kenny 8 năm trước tại tiệm trà sữa mà tôi làm thêm lúc đó. Nhưng thực tế, cách đó khoảng 2 năm, cả hai từng biết nhau qua bạn chung nhưng chưa có dịp trò chuyện. Lúc gặp lại, Kenny đã chủ động add facebook tôi. Nhờ trò chuyện qua lại, chúng tôi được biết cả hai sống cùng một địa phương và mới bắt đầu học đại học.

- Điều gì đã khiến chị rung động trước người ấy?

- Ngay từ lúc biết nhau qua bạn chung, tôi đã ấn tượng với ngoại hình cao ráo, sáng sủa của Kenny. Anh nổi bật giữa đám đông khiến tôi "crush" nhẹ. Khi gặp lại, chúng tôi chỉ nhìn đã thích nhau rồi, giống như thích từ cái nhìn đầu tiên vậy.

- Khi yêu nhau, anh chị đặt ra những quy tắc nào?

Trong suốt 8 năm yêu, tôi nghĩ điều quan trọng là bản thân chúng ta trong tình yêu cũng tốt dần lên và trở thành phiên bản hoàn hảo của chính mình. Cả hai phải cùng nhau tiến bộ vì tương lai chung và giúp nhau tốt lên ở mọi khía cạnh. Tôi nghĩ có như vậy, bạn mới có thể phát triển bản thân và tiến xa với hạnh phúc của mình được.

Xuân Nghi và bạn trai Kenny Minh Vu.

Xuân Nghi và bạn trai Kenny Minh Vu. Ảnh: Fanpage Xuân Nghi

- Chị thay đổi gì từ khi yêu Kenny?

Tôi đã thay đổi rất nhiều từ khi yêu Kenny, dĩ nhiên tất cả đều tích cực và tốt cho bản thân. Tôi từng bay bổng, hồn nhiên, không lo nghĩ gì nhiều đến tương lai và luôn để trái tim dẫn lối. Quen Kenny, tôi học hỏi được rất nhiều thứ giúp ích cho cuộc sống riêng của mình, cho tương lai, sự nghiệp, gia đình. Tôi trở nên thực tế hơn, biết lo lắng cho gia đình, người thương, có mục đích sống rõ ràng hơn và biết đặt những mục tiêu to lớn hơn trong sự nghiệp. Cũng nhờ Kenny mà tôi mới khám phá ra những khả năng mới của bản thân mà tôi chưa từng nghĩ đến.

 

- Nếu được ví tình yêu của mình là một ca khúc, chị sẽ chọn ca khúc nào?

- Những bài hát nào về tình yêu đẹp chắc cũng đều dành cho chúng tôi bởi vì cả hai đã trải qua hết những cung bậc trong tình cảm. Thời gian qua, Kenny không để tôi phải chịu thiếu thốn một điều gì.

- 8 năm bên nhau, anh chị từng trải qua mâu thuẫn lớn nào?

- Tôi thấy may mắn khi gặp Kenny, là người rất hợp với mình. Vì thế, quen nhau lâu năm nhưng chúng tôi gặp rất ít mâu thuẫn. Nếu có bất đồng, tôi thấy việc tốt nhất nên làm là nói chuyện với nhau để cùng giải quyết, ngay cả khi đó là vấn đề của riêng bạn. Đối phương sẽ đánh giá cao khi mình cho họ biết mình đang nghĩ gì, mình sẽ làm gì, mình có cần giúp hay không. Một mối quan hệ tình cảm nghĩa là cùng nhau vượt qua những thử thách và khó khăn.

- Một số cô gái có thói quen kiểm soát người yêu bằng cách kiểm tra điện thoại thường xuyên, lén hủy kết bạn với tất cả các cô gái xinh đẹp trong friendlist của người yêu, còn chị thì sao?

- Tôi thấu hiểu cho những hành động này nhưng làm vậy nghĩa là hai bạn không đủ tin tưởng nhau. Mối quan hệ của bạn chắc chắn sẽ tốt hơn nhiều nếu các bạn biết tha thứ và tin tưởng lẫn nhau trong mọi tình huống. Tôi nghĩ chuyện tình cảm là một quá trình dài để thử thách chính mình cũng như đối phương, nếu các bạn vượt qua được những sự nghi ngại thì không có gì có thể ngăn cản hạnh phúc của hai bạn.

Hình ảnh mới nhất của Xuân Nghi. Ảnh: NVCC

Hình ảnh mới nhất của Xuân Nghi. Ảnh: NVCC

- Tháng 12 năm ngoái, trong lúc chị mắc Covid-19, bạn trai đã hỗ trợ, động viên chị thế nào?

- Trong lúc tôi mắc Covid-19, Kenny đã gánh vác hết tất cả công việc của tôi. Khi tôi đi cách ly, Kenny đã mua đồ ăn để trước cửa phòng khách sạn cho tôi. Mọi thứ rất khó khăn nhưng Kenny luôn truyền năng lượng tích cực cho tôi dù chỉ là qua điện thoại và tin nhắn.

- Điều mà chị muốn cả hai cải thiện trong tương lai là gì?

- Tôi và Kenny vẫn liên tục học hỏi lẫn cải thiện bản thân từng ngày để trở nên tốt hơn, giỏi hơn và làm cho mối quan hệ này bền lâu hơn. Chúng tôi có rất nhiều dự định nhưng vì cả hai chỉ mới lập nghiệp nên sẽ còn rất nhiều thử thách trước mắt. Cũng như các cặp khác, chúng tôi hỗ trợ, cố gắng phấn đấu vì nhau và luôn học hỏi lẫn nhau trong cuộc sống. Hy vọng các bạn cũng sẽ tìm được hạnh phúc của chính mình và sống một cuộc sống thật vui. (cười)

- Sắp tới chị có các dự án nghệ thuật nào?

- Năm nay là năm khá yên ắng với tôi vì nước Mỹ chỉ mới vượt qua giai đoạn khó khăn do Covid-19. May mắn thay, tôi có thêm thời gian tập trung vào công việc chính ở Mỹ là làm giám đốc âm nhạc cho một công ty giải trí và làm marketing cho một công ty về công nghệ.

Tôi đã cho ra mắt show nhạc cover mang tên "Chạm" để cover nhạc xưa của các nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Phạm Duy, Lê Uyên Phương và được các khán giả hải ngoại nhiệt tình ủng hộ. Tôi cũng đang chuẩn bị cho sự trở lại của mình vào cuối năm nay với một album gồm 8 bài hát hoàn toàn mới. Vào tháng 10 này, bài hát đầu tiên của album sẽ được ra mắt, mong được mọi người ủng hộ và đón xem.

Xuân Nghi sinh năm 1994, từng là một ca sĩ nhí nổi tiếng của làng nhạc Việt. Đến năm 2010, cả gia đình Xuân Nghi quyết định sang Mỹ định cư. Hiện tại, cô theo đuổi làm kinh doanh trong ngành nhạc với công việc sản xuất, đào tạo các tài năng trẻ thay vì chỉ xuất hiện trong vai trò ca sĩ như trước đây. Cô còn làm thêm marketing cho một số nhãn hàng.

 

Ý kiến bạn đọc