Ảnh hot 2/12: Nhã Phương 'bế bụng bầu' bên Trường Giang

Chuyện 24h Chủ nhật, 02/12/2018 23:42:20 PM Theo Ngôi sao

Nữ diễn viên mặc đầm bầu, ôm bụng lớn trong bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội.

Trong bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, Nhã Phương bế bụng bầu khệnh khạng cùng ông xã Trường Giang dạo phố. Thực tế đây là hình ảnh cặp đôi đang quay quảng cáo cho dịp Tết 2018. Nữ diễn viên đã độn thêm bụng để vào vai người vợ đang mang bầu ở tháng cuối thai kỳ. Dù được đồn đoán đang mang bầu ở tháng thứ 6, vợ chồng Mười khó vẫn chưa lên tiếng về thông tin này. 

Trong bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, Nhã Phương bế bụng bầu khệnh khạng cùng ông xã Trường Giang dạo phố. Thực tế đây là hình ảnh cặp đôi đang quay quảng cáo cho dịp Tết 2018. Nữ diễn viên đã độn thêm bụng để vào vai người vợ đang mang bầu ở tháng cuối thai kỳ. Dù được đồn đoán đang mang bầu ở tháng thứ 6, vợ chồng "Mười khó" vẫn chưa lên tiếng về thông tin này. 

Lan Khuê pose hình trong chuyến du lịch ở Singapore.

Lan Khuê pose hình trong chuyến du lịch Singapore.

Thanh Hằng tự thấy mình e ấp trong bức ảnh mới đăng tải.

Thanh Hằng tự thấy mình "e ấp" trong bức ảnh mới đăng tải.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang lộ thân hình gầy guộc khi diện đầm hở bạo khi tham dự một sự kiện.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang lộ thân hình gầy guộc khi diện đầm hở bạo khi tham dự một sự kiện.

Hồ Ngọc Hà tung tăng trên đường phố Thượng Hải. 

Hồ Ngọc Hà tung tăng trên đường phố Thượng Hải. 

Phạm Quỳnh Anh gửi lời chúc đến vợ chồng Ưng Hoàng Phúc: Ông bạn già của tôi bao nhiêu năm nay đã là người đàn ông của gia đình, thương vợ thương con và nếu không đi diễn thì lúc nào cũng quanh quẩn bên mái ấm hạnh phúc yên bình đó mãi nên khi gửi thiệp cưới, tôi còn bất giác mỉm cười ngớ ngẩn, vì tôi cứ tưởng họ đã cưới nhau từ lâu lắm rồi. Cho nên hôm nay, tôi đến chung vui để coi như kỷ niệm một tình yêu bền chặt, mừng hai người tìm thấy nhau, tìm thấy chính bản thân mình trong tình yêu với nhau, và quan trọng nhất là: Từng nhiều lần vì nhau mà quên đi bản thân mình.

Phạm Quỳnh Anh gửi lời chúc đến vợ chồng Ưng Hoàng Phúc: "Ông bạn già của tôi bao nhiêu năm nay đã là người đàn ông của gia đình, thương vợ thương con và nếu không đi diễn thì lúc nào cũng quanh quẩn bên mái ấm hạnh phúc yên bình đó mãi nên khi gửi thiệp cưới, tôi còn bất giác mỉm cười ngớ ngẩn, vì tôi cứ tưởng họ đã cưới nhau từ lâu lắm rồi. Cho nên hôm nay, tôi đến chung vui để coi như kỷ niệm một tình yêu bền chặt, mừng hai người tìm thấy nhau, tìm thấy chính bản thân mình trong tình yêu với nhau, và quan trọng nhất là: Từng nhiều lần vì nhau mà quên đi bản thân mình".

Quảng cáo
 
 
 
Lâm Vinh Hải viết lời yêu mùi mẩn dành cho Linh Chi: Ở bên em mỗi giây, mỗi phút, mỗi ngày đều là niềm vui không chỉ tháng 12 đâu bà già. Tháng 12 ấm áp cùng vợ. Sắp xếp công việc đưa vợ về Hà Nội thăm ông bà nhé. Yêu bà già nhiều. 

Lâm Vinh Hải viết lời yêu có cánh dành cho Linh Chi: "Ở bên em mỗi giây, mỗi phút, mỗi ngày đều là niềm vui không chỉ tháng 12 đâu bà già. Tháng 12 ấm áp cùng vợ. Sắp xếp công việc đưa vợ về Hà Nội thăm ông bà nhé. Yêu bà già nhiều". 

Hà Anh cùng chồng Tây và con gái Myla tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần ở Phú Quốc.

Hà Anh cùng chồng Tây và con gái Myla tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần ở Phú Quốc.

Minh Tú xinh đẹp tại hậu trường Miss Supranational 2018.

Minh Tú xinh đẹp tại hậu trường Miss Supranational 2018.

Lưu Hương Giang đăng tải ảnh dàn huấn luyện viên, MC của chương trình Giọng hát Việt nhí.

Lưu Hương Giang đăng tải ảnh dàn huấn luyện viên, MC của chương trình "Giọng hát Việt nhí".

Ý kiến bạn đọc