Ảnh sao 27/3: Hari Won tha thứ dù Trấn Thành chụp cùng gái đẹp

Chuyện 24h Thứ 4, 27/03/2019 22:57:46 PM Theo Ngôi sao

Trấn Thành đăng ảnh chụp cùng Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach và chú thích mình là 'thanh niên đã lập gia đình', nhờ vậy được bà xã 'cho qua'.

Trấn Thành đăng ảnh bên người đẹp nhưng không quên chú thích mình là trai đã có vợ: Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 Pia Wurtzbach và thanh niên đã lập gia đình. Chia sẻ này nhận được sự đồng tình của bà xã Hari Won, cô viết: may mà có câu cuối. 

Trấn Thành đăng ảnh bên người đẹp nhưng không quên chú thích mình là trai đã có vợ: "Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach và thanh niên đã lập gia đình". Chia sẻ này nhận được sự đồng tình của bà xã Hari Won, cô viết: "may mà có câu cuối". 

Thể theo lời yêu cầu của các cô chú, mẹ lại cho em lên sóng. Vì thời gian qua mẹ lo show quá nên không chụp hình mới cho em. Em được cái là ăn không cần ép, ngồi ăn xong thì nằm xuống bú tiếp một bình nữa mới đủ đô.Trộm vía em mặc đồ 12-18 tháng trong khi em mới 8 tháng thôi ạ, ca sĩ Thanh Thảo tâm sự về con gái.

"Thể theo lời yêu cầu của các cô chú, mẹ lại cho em lên sóng. Vì thời gian qua mẹ lo show quá nên không chụp hình mới cho em. Em được cái là ăn không cần ép, ngồi ăn xong thì nằm xuống bú tiếp một bình nữa mới đủ đô. Trộm vía em mặc đồ 12-18 tháng trong khi em mới 8 tháng thôi ạ", ca sĩ Thanh Thảo tâm sự về con gái.

Cao Thái Sơn đăng ảnh hội ngộ cùng Đàm Vĩnh Hưng, Hà Hồ, Kim Lý và những người bạn: Bức ảnh sáng chói loá đầy tình yêu và đẹp nhất những ngày qua trong liveshow nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Cao Thái Sơn đăng ảnh hội ngộ cùng Đàm Vĩnh Hưng, Hà Hồ, Kim Lý và những người bạn: "Bức ảnh sáng chói loá đầy tình yêu và đẹp nhất những ngày qua trong liveshow nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận".

Phạm Hương khoe món quà được bạn trai tặng gồm chiếc nhẫn lấp lánh kèm đôi hoa tai bằng kim cương gắn trên đóa hoa hồng. Fan đồn đoán người đẹp sắp lên xe hoa. 

Phạm Hương khoe món quà được bạn trai tặng gồm chiếc nhẫn lấp lánh kèm đôi hoa tai bằng kim cương gắn trên đóa hoa hồng. Fan đồn đoán người đẹp sắp lên xe hoa. 

Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp trong bức ảnh mới đăng tải.

Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp trong bức ảnh mới đăng tải.

Diệp Lâm Anh dí dỏm chia sẻ: Tên là Anh nên ai gọi anh ơi anh, thì Anh trả lời Ơi em.

Diệp Lâm Anh chia sẻ: "Tên là Anh nên ai gọi anh ơi anh, thì Anh trả lời "Ơi em".

Đông Nhi lên đồ chuẩn bị lưu diễn tại Indonesia.

Đông Nhi lên đồ khi diễn trong một sự kiện tại Indonesia.

Minh Hằng thân thiết, đọ dáng bên siêu mẫu Hoàng Yến tại phòng tập gym.

Minh Hằng thân thiết, đọ dáng bên siêu mẫu Hoàng Yến tại phòng tập gym.

 

Diễn viênThu Quỳnh đăng ảnh khoe body săn chắc: Khi ngày nào các chị em cũng thi nhau up clip luyện tập hăng say,ăn uống chế độ, khoe body ngon ngọt thì tôi cả ngày chỉ nằm ườn và vật vã với những cơn đói...nhà cửa bừa bộn chẳng buồn dọn dẹp,gương bẩn cũng chẳng thèm lau luôn đây này. Bụng đang sôi ùng ục, thèm bát mì tôm quá! Có cách nào ăn nhiều mà ng vẫn ngon không các bác. Ngay dưới bình luận, diễn viên Hồng Đăng vào lật tẩy sự thật và nhận định đây là ảnh cũ của 4 năm trước. My sói sau đó thú nhận đây là ảnh sau khi sinh Be 9 tháng nhé!tức là 3 năm thôi.

Diễn viênThu Quỳnh đăng ảnh khoe body săn chắc: "Khi ngày nào các chị em cũng thi nhau up clip luyện tập hăng say, ăn uống chế độ, khoe body ngon ngọt thì tôi cả ngày chỉ nằm ườn và vật vã với những cơn đói... nhà cửa bừa bộn chẳng buồn dọn dẹp, gương bẩn cũng chẳng thèm lau luôn đây này. Bụng đang sôi ùng ục, thèm bát mì tôm quá! Có cách nào ăn nhiều mà ng vẫn ngon không các bác". Ngay dưới bình luận, diễn viên Hồng Đăng vào "lật tẩy" sự thật và nhận định đây là ảnh cũ của 4 năm trước. "My sói" sau đó thú nhận đây là ảnh "sau khi sinh Be 9 tháng nhé, tức là 3 năm thôi".

Gọi gì Myla đấy?, siêu mẫu Hà Anh dí dỏm bình luận về bức ảnh của con gái. Bé Myla tròn 9 tháng tuổi, ngày càng bụ bẫm đáng yêu.

"Gọi gì Myla đấy?", siêu mẫu Hà Anh dí dỏm bình luận về bức ảnh của con gái.

Ý kiến bạn đọc