Ảnh sao 28/3: Con trai Đan Trường giận dỗi bố vì bị mắng

Chuyện 24h Thứ 5, 28/03/2019 14:40:10 PM Theo Ngôi sao

Bé Thiên Từ bị bố mắng vì ham ngủ nên giận dỗi, không chịu cười khi chụp ảnh.

Tấm hình này lúc Thiên Từ đang ngủ thì ba kêu dậy mà không chịu dậy, bị ba mắng nên ảnh giận, không thèm nhìn không thèm cười luôn, Đan Trường tâm sự. 

Đan Trường và con trai diện áo dài ton sur ton cùng pose hình. Nam ca sĩ cho biết: "Tấm hình này lúc Thiên Từ đang ngủ thì ba kêu dậy mà không chịu dậy, bị ba mắng nên ảnh giận, không thèm nhìn không thèm cười luôn".

Mới đây Trần Tiểu Vy vừa thực hiện một bộ ảnh với nhiều trang phục, kiểu tóc khác lạ. Hoa hậu Việt Nam 2018 chia sẻ: Vy rất thích khám phá bản thân mình, thay đổi nhiều phong cách để đa dạng hình ảnh.

Mới đây Trần Tiểu Vy vừa thực hiện một bộ ảnh với nhiều trang phục, kiểu tóc khác lạ. Hoa hậu Việt Nam 2018 chia sẻ: "Vy rất thích khám phá bản thân mình, thay đổi nhiều phong cách để đa dạng hình ảnh".

Tăng Thanh Hà tạo dáng thần thái: Có những ngày cảm thấy thật vui.

Tăng Thanh Hà tạo dáng thần thái: "Có những ngày cảm thấy thật vui".

Ngọc Trinh mải mê shopping thử giày.

Ngọc Trinh mải mê shopping thử giày.

Hồ Ngọc Hà khoe dáng bên xế hộp tại Mỹ: Mọi người có khỏe không? Em đang đi kiếm thêm lái xe dạo nè. Mà phải xe hạng nặng cỡ này em mới chịu nha.

Hồ Ngọc Hà khoe dáng bên xế hộp tại Mỹ: "Mọi người có khỏe không? Em đang đi kiếm thêm lái xe dạo nè. Mà phải xe hạng nặng cỡ này em mới chịu nha".

Kỳ Duyện diện váy bó sát người khoe eo thon cùng đôi chân dài nõn nà.

Kỳ Duyện diện váy bó sát người khoe eo thon cùng đôi chân dài.

Vĩnh Thụy tâm sự: Tình chỉ đẹp khi còn dang dở. Fan liền bình luận mong anh nối lại tình xưa với Hoàng Thùy Linh.

Vĩnh Thụy tâm trạng: "Tình chỉ đẹp khi còn dang dở". Fan liền bình luận mong anh nối lại tình xưa với Hoàng Thùy Linh.

Thân Thúy Hà cho biết bị nghiện sắm đồ cho con: Ngày xưa đi shoping cứ mất vài tiếng lang thang trong khu bán đồ con gái, thèm lắm những cái váy, áo đầm, áo 2 dây bé xíu xiu. Mà toàn lựa cho đã tay xong rồi trả lại vì có mỗi anh Hai Duy Anh thôi. Uớc thêm một công chúa nhỏ cho mẹ tha hồ mua mua sắm sắm cho 2 anh em. Cuối cùng giấc mơ ấy đã có thật. Thế là mỗi lần đi mua đồ mà cảm giác lâng lâng nó đã gì đâu á. Mẹ cứ nói hoài một câu, cuối cùng mình cũng lang thang và lựa chọn đồ con gái mà không phải để lại món nào. Mua hết, mua cho thỏa thích, mua xong trả tiền chết cha, rồi đi cày chết bà luôn á. Thôi kệ, cày kiệt sức cũng vui và hạnh phúc. Anh Hai cũng một thời quần quần áo áo mà mẹ nhịn sắm để mua cho anh Hai đã rồi, nên không có ganh tị nha.

Thân Thúy Hà cho biết bị nghiện sắm đồ cho con: "Ngày xưa đi shopping cứ mất vài tiếng lang thang trong khu bán đồ con gái, thèm lắm những cái váy, áo đầm, áo 2 dây bé xíu xiu. Mà toàn lựa cho đã tay xong rồi trả lại vì có mỗi anh hai Duy Anh thôi. Ước thêm một công chúa nhỏ cho mẹ tha hồ mua mua sắm sắm cho hai anh em. Cuối cùng giấc mơ ấy đã có thật. Thế là mỗi lần đi mua đồ mà cảm giác lâng lâng nó đã gì đâu á. Mẹ cứ nói hoài một câu, cuối cùng mình cũng lang thang và lựa chọn đồ con gái mà không phải để lại món nào. Mua hết, mua cho thỏa thích, mua xong trả tiền chết cha, rồi đi cày chết bà luôn á. Thôi kệ, cày kiệt sức cũng vui và hạnh phúc".

Đã có con gái 17 tuổi nhưng Hiền Thục vẫn trẻ trung xinh đẹp. Hôm nào cũng selfie mấy ngàn tấm xong gửi hết cho Bảo béo hỏi post tấm nào. Tấm này Béo nói trông mẹ đẹp. Ok mẹ đăng, nữ ca sĩ chú thích.

Đã có con gái 17 tuổi nhưng Hiền Thục vẫn được fan khen xì tin, xinh đẹp. "Hôm nào cũng selfie mấy ngàn tấm xong gửi hết cho Bảo béo hỏi post tấm nào. Tấm này Béo nói trông mẹ đẹp. Ok mẹ đăng", nữ ca sĩ chú thích.

Thúy Diễm pose hình bên diễn viên Mỹ Duyên: Trong phim chửi nhau chí choé vậy thôi chứ ngoài đời chị em tui thân nhau lắm à nha.

Thúy Diễm pose hình bên diễn viên Mỹ Duyên: "Trong phim chửi nhau chí choé vậy thôi chứ ngoài đời chị em tui thân nhau lắm à nha".

Ý kiến bạn đọc