Chàng stylist đứng sau dàn sao Việt

Thời trang Chủ nhật, 11/10/2020 22:11:08 PM Theo Ngôi sao

Stylist Kye Nguyễn là người góp công lớn trong việc xây dựng hình ảnh cho nhiều nghệ sĩ như Hồ Ngọc Hà, Nhã Phương, Đỗ Mỹ Linh...

Stylist Kye Nguyễn chia sẻ, trong hành trình 10 năm theo nghề, con đường sự nghiệp của anh ngày càng vững vàng và được đồng hành cùng gần 10 sao hạng A.
 

Stylist Kye Nguyễn chia sẻ, trong hành trình 10 năm theo nghề, con đường sự nghiệp của anh ngày càng vững vàng và được đồng hành cùng hàng chục sao hạng A.

Theo stylist, thời điểm hiện tại là đỉnh điểm sự thăng hoa trong công việc mà Kye Nguyễn đang có. Song anh hiểu rằng, bất kỳ công việc nào nếu hết mình sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng. Dù không phải là thế hệ stylist đời đầu của làng mốt Việt nhưng anh lại là người có tuổi nghề khá dài.

Theo stylist, thời điểm hiện tại là đỉnh điểm thăng hoa trong công việc mà anh đang có. Anh hiểu rằng, bất kỳ công việc nào nếu hết mình sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng. Dù không phải là thế hệ stylist đời đầu của làng mốt Việt, anh lại là người có tuổi nghề khá dài.

Kye Nguyễn chia sẻ: Stylist hạng A với tôi là người có tầm ảnh hưởng nhất định. Trong tay phải có tệp khách hàng ít nhất là 6 ngôi sao hạng A. Hiện tại, tôi đang hợp tác cùng Đỗ Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Ngọc Trinh, Nhã Phương, Ngô Kiến Huy, Gil Lê, Trấn Thành. Về các nhà thiết kế trong nước, tôi hợp tác với anh Công Trí, Lê Thanh Hoà, Đỗ Long, Chung Thanh Phong...

Kye Nguyễn chia sẻ: 'Stylist hạng A đối với tôi là người có tầm ảnh hưởng nhất định. Trong tay phải có tệp khách hàng ít nhất là 6 ngôi sao hạng A. Hiện tại, tôi hợp tác cùng Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Trinh, Nhã Phương, Ngô Kiến Huy, Gil Lê, Trấn Thành. Về các nhà thiết kế trong nước, tôi hợp tác với anh Công Trí, Lê Thanh Hòa, Đỗ Long, Chung Thanh Phong...'.

Kye Nguyễn nhấn mạnh, đã là stylist hạng A thì bạn cần đặt mục tiêu lớn cho bản thân trong nhiều mảng miếng khác nhau. Không đơn thuần là chụp những bộ hình hay chuẩn bị đồ đi sự kiện cho nghệ sĩ....

Kye Nguyễn nhấn mạnh, đã là stylist hạng A thì cần đặt mục tiêu lớn cho bản thân trong nhiều mảng khác nhau, không đơn thuần là chụp những bộ hình hay chuẩn bị đồ đi sự kiện cho nghệ sĩ....

Trong dàn nghệ sĩ nổi tiếng, Hồ Ngọc Hà là người được Kye Nguyễn dành nhiều công sức để chăm chút cho hình ảnh của cô mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Trong dàn nghệ sĩ nổi tiếng, Hồ Ngọc Hà là người được Kye Nguyễn dành nhiều công sức chăm chút hình ảnh mỗi khi cô xuất hiện trước công chúng.

Với dự án Love Song của Hồ Ngọc Hà, Kye Nguyễn cũng tự hào vì đã đóng góp phần công sức về mặt hình ảnh và chọn lựa trang phục cho album và các đêm nhạc của nữ ca sĩ.

Với dự án 'Love Songs' của Hồ Ngọc Hà, Kye Nguyễn cũng tự hào vì đã đóng góp công sức về mặt hình ảnh và chọn lựa trang phục cho album và các đêm nhạc của nữ ca sĩ.

Nhã Phương là khách ruột của Kye Nguyễn. Anh luôn giúp bà xã của Trường Giang được khen ngợi hết lời khi xuất hiện tại các sự kiện.

Nhã Phương là 'khách ruột' của Kye Nguyễn. Anh luôn giúp bà xã Trường Giang được khen ngợi hết lời khi xuất hiện tại các sự kiện.

Giúp Gil Lê một xác thành công cũng là một trong những thành quả của Kye Nguyễn. Anh cũng giúp ca sĩ có nhiều bộ ảnh street style ấn tượng, mang tới nét mới mẻ cho phong cách cá nhân.

Giúp Gil Lê 'lột xác' thành công cũng là một trong những thành quả của Kye Nguyễn. Anh giúp ca sĩ có nhiều bộ ảnh street style ấn tượng, mang tới nét mới mẻ cho phong cách cá nhân.

Ngoài các nghệ sĩ thân thuộc trong danh sách khách VIP, cặp đôi khuấy đảo sóng truyền hình là Trấn Thành - Hari Won cũng có nhiều dự án kết hợp cùng Kye Nguyễn.

Ngoài các nghệ sĩ thân thuộc trong danh sách 'khách VIP', cặp đôi khuấy đảo sóng truyền hình là Trấn Thành - Hari Won cũng có nhiều dự án kết hợp cùng Kye Nguyễn.

Để giúp mình có được sự mới mẻ, trendy và sành điệu khi tham gia các sự kiện, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng nhờ đến phần tư vấn của Kye Nguyễn.

Để giúp mình có được sự mới mẻ, sành điệu khi tham gia các sự kiện, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng nhờ đến phần tư vấn của Kye Nguyễn.

Khi hợp tác cùng các nhà mốt Việt như Lê Thanh Hoà, Đỗ Long... Kye Nguyễn tiếp tục được làm việc với những ngôi sao hạng A trong làng giải trí Việt như Ngọc Trinh, Thanh Hằng...

Khi hợp tác cùng các nhà thiết kế Việt như Lê Thanh Hòa, Đỗ Long..., Kye Nguyễn tiếp tục được làm việc với những ngôi sao trong làng giải trí Việt như Ngọc Trinh, Thanh Hằng...

Ý kiến bạn đọc