Hồ Ngọc Hà và Kim Lý diện đồ ton sur ton, tình tứ tại sự kiện

Thời trang Chủ nhật, 17/06/2018 07:17:37 AM Theo Zing

Hồ Ngọc Hà diện đồ bó sát khoe đường cong quyến rũ, ton sur ton cùng Kim Lý tại sự kiện do Puma tổ chức.

Ho Ngoc Ha va Kim Ly dien do ton sur ton, tinh tu tai su kien hinh anh 1
Hồ Ngọc Hà chọn tone trang điểm tự nhiên quen thuộc với son môi màu đất, mái tóc xõa nhẹ nhàng cùng làn da trắng giúp cô thu hút tại sự kiện. “Nữ hoàng giải trí” diện trang phục kết hợp hai màu cơ bản trắng - đen.
Ho Ngoc Ha va Kim Ly dien do ton sur ton, tinh tu tai su kien hinh anh 2
Thiết kế ôm sát khoe vóc dáng cân đối cùng đường cong gợi cảm của nữ ca sĩ. Chiếc áo khoác dáng dài, họa tiết bắt mắt được khéo léo kết hợp cùng giày dáng thể thao đồng màu, tạo nên tổng thể vừa năng động, vừa quyến rũ.
Ho Ngoc Ha va Kim Ly dien do ton sur ton, tinh tu tai su kien hinh anh 3
Trong khi đó, trang phục thể thao mix hai màu trắng - đen mang đến cho Kim Lý sự trẻ trung, khác với vẻ lịch lãm trong bộ vest thường thấy. Nhưng sự khác biệt này tạo cơ hội để anh phô diễn hình thể nam tính, cuốn hút và đồng điệu cùng Hồ Ngọc Hà.
Ho Ngoc Ha va Kim Ly dien do ton sur ton, tinh tu tai su kien hinh anh 4
Cặp đôi liên tục trò chuyện vui vẻ, trao cho nhau những cử chỉ thân mật, tình tứ. Từ khi công khai tình cảm, cả hai nhận được sự ủng hộ vì cùng sở hữu vóc dáng đẹp, khỏe khoắn và gout thời trang sành điệu, bắt kịp xu hướng.
Ho Ngoc Ha va Kim Ly dien do ton sur ton, tinh tu tai su kien hinh anh 5
Hồ Ngọc Hà cho biết cô chọn trang phục Puma trong sự kiện lần này vì sản phẩm của hãng mang tính sáng tạo, đơn giản mà không nhàm chán. Đồng thời, các thiết kết hợp được yếu tố thời trang, trẻ trung và tôn được ưu điểm cơ thể.
Ho Ngoc Ha va Kim Ly dien do ton sur ton, tinh tu tai su kien hinh anh 6
Fashionisto Thuận Nguyễn cũng có mặt tại event với bộ trang phục đơn giản: áo thun basic, quần đen đồng màu và lấy điểm nhấn bằng chiếc áo vest sáng màu in họa tiết. Những item cơ bản được fashionisto U70 biến hóa trở nên cá tính, khỏe khoắn nhưng vẫn đậm phong thái của một quý ông.
Ho Ngoc Ha va Kim Ly dien do ton sur ton, tinh tu tai su kien hinh anh 7
Các mẫu giày tại đây tạo ấn tượng với nhiều bạn trẻ với đa dạng màu sắc, kiểu dáng. Đặc biêt, mỗi mẫu sẽ làm bật được cá tính, phong cách không lẫn vào đâu của từng bạn trẻ.
Ho Ngoc Ha va Kim Ly dien do ton sur ton, tinh tu tai su kien hinh anh 8
Ngoài ra, thông tin thiết kế giày của Puma hợp tác Selena Gomez và Big Sean, sở hữu chữ ký độc quyền của anh chàng rapper gốc Detroit thu hút đông đảo “tín đồ” giày thể thao.
Ý kiến bạn đọc