Kim Kardashian ấn tượng nhất tuần với vest xẻ ngực

Thời trang Chủ nhật, 09/12/2018 22:54:21 PM Theo Zing

Kim Kardashian, Gigi Hadid và Elsa Hosk là những sao nữ mặc gợi cảm, gây chú ý nhất tuần qua.

Kim Kardashian an tuong nhat tuan voi vest xe nguc hinh anh 1
Kim Kardashian là sao nữ gây chú ý với mốt ăn mặc khoe thân. Tại buổi khai trương cửa hàng mỹ phẩm mới ở Nam California, cô lăng xê vest xẻ ngực sexy. Lần này người đẹp không bị chê phản cảm bởi khoảng hở vừa phải, không để lộ vòng một nhiều như trang phục mà cô từng diện. 
Kim Kardashian an tuong nhat tuan voi vest xe nguc hinh anh 2
Người mẫu Elsa Hosk được tạp chí Harper's Bazaar xếp vào danh sách mỹ nhân đẹp của tuần. Công thức kết hợp đầm ánh bạc cùng áo choàng lông vũ thời thượng khiến thiên thần Victoria's Secret trở nên nổi bật trên thảm đỏ. 
Kim Kardashian an tuong nhat tuan voi vest xe nguc hinh anh 3
Người mẫu Gigi Hadid thể hiện sự quyến rũ trong chiếc váy satin đen tại dạ tiệc ra mắt bộ lịch nghệ thuật 2019 Pirelli Calendar. Thiết kế này của nhà mốt Zac Posen, có phom dáng ôm sát cơ thể và nhấn vào phần vai áo xếp nếp, tạo sự sang trọng cho người mặc.
Kim Kardashian an tuong nhat tuan voi vest xe nguc hinh anh 4
Diễn viên Laura Harrier yêu thích gam màu pastel. Thế nên, chẳng ngạc nhiên khi cô chọn bộ cánh sắc vàng dịu mắt xuất hiện tại buổi tiệc Bulgari Art Basel. Mỹ nhân xứ cờ hoa được khen tinh tế vì kết hợp outfit của Marc Jacobs với giày ánh kim, túi xách khổ nhỏ.
Kim Kardashian an tuong nhat tuan voi vest xe nguc hinh anh 5
Người mẫu Sara Sampaio khoe hình thể săn chắc với áo crop top mỏng manh, lấy cảm hứng từ trang phục của nhân vật Cher Horowitz trong phim Cluless. Đi kèm bộ cánh hiệu Versace là chiếc váy ngắn và blazer họa tiết đồng điệu.
Kim Kardashian an tuong nhat tuan voi vest xe nguc hinh anh 6
Show diễn của Chanel tuần qua có sự góp mặt của diễn viên Rowan Blanchard. Tại đây, ngôi sao Girl Meets World diện đầm dài in logo của nhà mốt Pháp. Khác với vẻ thanh lịch do trang phục mang lại, Blanchard trông cá tính hơn với đuôi mắt kẻ ấn tượng.
Kim Kardashian an tuong nhat tuan voi vest xe nguc hinh anh 7
Sasha Luss - một trong những chân dài đẳng cấp nhất nước Nga - cũng có mặt tại sự kiện. Cô khoe vẻ đẹp đài các với đầm trắng có điểm nhấn là chiếc thắt lưng to bản. Luss được ca ngợi về mái tóc vàng óng ả, đôi mắt xanh xinh đẹp tựa như búp bê. 
Kim Kardashian an tuong nhat tuan voi vest xe nguc hinh anh 8
Dòng chữ trên chiếc đầm vàng mà Saoirse Ronan mặc tại buổi ra mắt phim Mary Queen Of Scots có nội dung: Trang phục của vùng duyên hải Pháp vào mùa đông. Tạp chí Elle nhận định nữ diễn viên toát lên sự trang nhã, lãng mạn trong bộ cánh nói trên.
Ý kiến bạn đọc