Kim Kardashian muốn bớt chiều chuộng con

Gia đình Thứ 7, 14/08/2021 23:47:16 PM Theo Ngôi sao, Parents

Kim Kardashian thường mủi lòng trước các đòi hỏi của con và đang nỗ lực để nghiêm khắc, cho con hoạt động ngoài trời nhiều.

Kim Kardashian (trái) và con trai Saint. Ảnh: Instagram Kim Kardashian

Kim Kardashian (trái) và con trai Saint. Ảnh: Instagram Kim Kardashian

Ngày 10/8, ngôi sao truyền hình 40 tuổi, Kim Kardashian đã tiết lộ với tạp chí Parents về chuyện làm mẹ của 4 đứa con: 2 con gái North 8 tuổi, Chicago 3 tuổi; con trai Saint 5 tuổi rưỡi và Psalm 2 tuổi. Cô thừa nhận đang nỗ lực để trở nên nghiêm khắc hơn và biết nói không với các con.

"Khi con tôi muốn một thứ gì đó, điển hình là kẹo, chúng sẽ nhìn thẳng vào mắt tôi, khiến tôi mủi lòng. Lúc đó, tôi thường nhượng bộ, cho chúng thứ chúng muốn", cô cho hay.

Ngoài vấn đề chiều con, Kim tự hào với các khía cạnh khác trong việc nuôi dạy con. "Tôi vốn là người bình tĩnh và áp dụng điều đó khi nuôi dạy con. Tôi hiếm khi căng thẳng, thiếu kiên nhẫn. Tôi nghĩ đó là siêu năng lực của mình khi có ba đứa trẻ dưới năm tuổi cùng lúc, luôn hiếu động", cô cho hay.

 

Kim cũng tiết lộ khi nuôi con, chúng khiến cô nhớ tới các chị em mình khi nhỏ. Các bé nhà Kim hợp tính và dành nhiều tình cảm cho nhau. "Thật đặc biệt khi có một gia đình lớn và tôi rất vui khi các con có được trải nghiệm đó", cô bổ sung. Cô vui vẻ khi được chứng kiến con lớn lên từng ngày và cố gắng cho con hoạt động ngoài trời nhiều nhất có thể. Các bé thường xuyên chơi thể thao, thực hiện các hoạt động cá nhân và hoạt động Kim thích làm nhất với con là bơi.

Tuy vậy, theo Kim, mặt trái của việc làm mẹ 4 đứa trẻ là khó giữ phòng của con gọn gàng và ngăn nắp, đặc biệt là tủ quần áo của chúng. Kim cũng thú nhận việc không thích làm là hướng dẫn con làm bài tập về nhà.

4 con là kết quả từ cuộc hôn nhân của Kim và Kanye West. Cặp sao đâm đơn ly dị ra tòa án Los Angeles hồi giữa tháng 2, sau gần một năm ly thân. Cả hai thỏa thuận cùng nuôi con và thường gặp mặt để đưa con đi chơi. Kanye West nhường biệt thự ở Hidden Hills, Mỹ trị giá 60 triệu USD do anh tự tay thiết kế cho vợ vì không muốn con phải chuyển chỗ ở, gây xáo trộn cuộc sống.

Ý kiến bạn đọc