Kim Kardashian phản bác khi bị chê bai thẩm mỹ hỏng

Thời trang Thứ 4, 01/08/2018 21:52:30 PM Theo Zing

Ngôi sao truyền hình thực tế đã lên tiếng phản bác sau khi bị người mẫu Tyson Beckford cho rằng vòng hông bên phải của cô là sản phẩm bị lỗi của bác sĩ thẩm mỹ.

Theo Daily Mail, sau khi Kim Kardashian chia sẻ hình ảnh diện trang phục bó sát khoe cơ thể trong buổi ghi hình talkshow của Jimmy Kimmel hôm 31/7, nam người mẫu Tyson Beckford đã có nhận xét khiếm nhã về cơ thể cô.

Cụ thể, ngôi sao da màu cho rằng anh chẳng quan tâm tới đường cong của bà xã Kanye West với tư cách cá nhân. “Cơ thể Kardashian không phải là thật, bác sĩ đã chỉnh sửa bị lỗi một bên hông của cô ấy”, Beckford để lại bình luận kèm biểu tượng cảm xúc buồn nôn.

Sau vụ việc, trang thông tin The Shade Room đăng tải bức ảnh này và “gắn thẻ” vợ chồng Kardashian vào bài viết. Lập tức, chị gái Kendall Jenner đã đáp trả lại, ám chỉ người mẫu 47 tuổi không có cảm xúc với cô vì là người đồng tính. “Tất cả chúng ta đều biết tại sao anh ấy không quan tâm,” cô viết. 

Kim Kardashian phan bac khi bi che bai tham my hong hinh anh 1
Kim Kardashian ám chỉ nam người mẫu là người đồng tính vì không có cảm xúc với cô.

Tiếp đó, nam người mẫu đã phản bác lại bằng một bài đăng trên Instagram . Theo Beckford, quan điểm của anh về cơ thể phụ nữ can thiệp thẩm mỹ vẫn giữ nguyên, không thay đổi. "Cá nhân tôi không quan tâm điều đó, hãy dừng câu chuyện tại đây", anh nói.

Beckford cho biết thêm anh thích mẫu phụ nữ như Beyonce hơn bất kỳ ai khác. Đây được xem là câu nói nhắm thẳng đến Kardashian, bởi hai sao nữ này từng có nhiều tin đồn bất hòa dẫn đến không nhìn mặt nhau.

Kim Kardashian phan bac khi bi che bai tham my hong hinh anh 2
Tyson Beckford cho rằng Beyonce mới là hình mẫu phụ nữ lý tưởng.

Trước đó, ngôi sao truyền hình thực tế nhận không ít ý kiến rằng cô đã can thiệp dao kéo để sở hữu vòng 3 căng tròn theo kiểu “Brazil”. Tuy nhiên, Kardashian chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận.

Hồi tháng 4/2017, bác sĩ thẩm mỹ Aardon Rollins đã nhận xét về vòng 3 của Kim là to quá mức, sau khi anh nhìn thấy loạt ảnh cô diện bikini gợi cảm trên bãi biển Mexico.

“Cô ấy sẽ là bài học cho ai muốn dao kéo để làm to bộ phận cơ thể. Hãy cân nhắc chuyện đó nếu không muốn mông mình bị xấu như Kardashian”, anh nói.

Ý kiến bạn đọc