Phượng Chanel 'đua trend' giày lưới cùng dàn sao

Thời trang Thứ 5, 18/06/2020 23:57:56 PM Theo Ngôi sao

Mốt giày lưới được Phượng Chanel cập nhật để thể hiện độ sành điệu không kém cạnh dàn sao nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà...

Phượng Chanel đua trend cùng dàn sao

Cùng với những bộ cánh hợp mốt, phụ kiện đúng trend luôn được Phượng Chanel sử dụng để không bị 'rớt nhịp' trước những trào lưu ăn mặc thịnh hành.

Phượng Chanel đua trend cùng dàn sao - 2

Nữ doanh nhân theo đuổi mốt giày lưới được loạt fashonista thế giới và sao Việt ưa chuộng.

Phượng Chanel đua trend cùng dàn sao - 4

Giày cao gót tông đen được Phượng Chanel sử dụng đồng điệu cùng set đồ áo blouse, quần suông ống rộng, kính mắt to bản đồng màu.

Phượng Chanel đua trend cùng dàn sao - 6

Khi không phối nhiều phụ kiện và diện đồ đơn sắc, phong cách dạo phố của Phượng Chanel thu hút hơn các kiểu khoe nội y, diện áo xuyên thấu hay váy hồng rực rỡ.

Phượng Chanel đua trend cùng dàn sao - 12

Trong loạt ảnh street style mới thực hiện, Tóc Tiên cũng chọn mẫu giày được yêu thích ở mùa hè 2020 để mix cùng bộ trang phục sexy.

Phượng Chanel đua trend cùng dàn sao - 14

Giày lưới, dáng cao gót được Thanh Hằng cập nhật từ đầu mùa xuân hè 2020. Siêu mẫu phối hợp ăn ý tông đen - trắng trên set đồ gồm sơ mi dáng rộng, quần ống lửng và túi Dior.

Phượng Chanel đua trend cùng dàn sao - 10

Ngoài giày lưới đen, kiểu giày mũi vuông cũng là một trong những món phụ kiện 'cháy hàng' ở mùa mốt năm nay. Hồ Ngọc Hà cũng sớm chọn cho mình kiểu phụ kiện độc đáo để mix đồ dạo phố.

Phượng Chanel đua trend cùng dàn sao - 8

Giày mũi vuông, phối lưới trắng kem được Hồ Ngọc Hà mix cùng áo blouse cách điệu, quần tây chun gấu và túi Chanel tông đen.

Phượng Chanel đua trend cùng dàn sao - 16

Góp mặt tại sự kiện tổ chức vào tháng 6, Tăng Thanh Hà cũng chọn kiểu giày tương tự Hồ Ngọc Hà để mix cùng bộ váy thắt eo theo phong cách tối giản.

Ý kiến bạn đọc