Ảnh sao 19/8: Nhã Phương đọ sắc Thúy Ngân

Chuyện 24h Thứ 4, 19/08/2020 22:42:55 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên Nhã Phương và Thúy Ngân cùng diện áo xanh đồng điệu và tạo dáng trong một khung hình.

Trong bức ảnh liên hoan chụp cùng ê kip phim Cây táo nở hoa, diễn viên Nhã Phương lọt thỏm khi đứng cạnh Thúy Ngân. Bà mẹ một con khiến nhiều người lo lắng vì tay chân gầy guộc. Trước đó cô tiết lộ hiện giữ cân nặng 43,5kg để lên hình đẹp.

Trong bức ảnh liên hoan chụp cùng êkip phim Cây táo nở hoa, diễn viên Nhã Phương lọt thỏm khi đứng cạnh Thúy Ngân. Bà mẹ một con khiến nhiều người lo lắng vì tay chân gầy guộc. Trước đó cô tiết lộ giữ cân nặng 43,5kg để lên hình đẹp.

Lan Khuê thấy mình ngầu khi mang túi xách, mũ và giày ton sur ton.

Lan Khuê thấy mình "ngầu" khi mang túi xách, mũ và giày ton sur ton.

Tăng Thanh Hà selfie khoe góc nghiêng thần thánh.

Tăng Thanh Hà selfie khoe góc nghiêng thần thánh.

Sau khi trở về từ khu cách ly, ca sĩ Hồng Nhung đưa hai con Tôm Tép đến thăm câu lạc bộ dạy cưỡi ngựa và thỏa thích chơi đùa cùng lũ cún con.

Sau khi trở về từ khu cách ly, ca sĩ Hồng Nhung đưa hai con Tôm - Tép đến thăm câu lạc bộ dạy cưỡi ngựa và thỏa thích chơi đùa cùng lũ cún con.

Quỳnh Nga tụ tập ăn uống cùng hội bạn thân gồm diễn viên Việt Anh, Vân Hugo, Thụy Vân...

Quỳnh Nga tụ tập ăn uống cùng hội bạn thân gồm diễn viên Việt Anh, Vân Hugo, Thụy Vân...

[Caption]yến

"Anh ơi nắng tắt chiều tà. Anh nơi mô rứa về nhà với em", siêu mẫu Võ Hoàng Yến thả thính.

Tim tích cực tập luyện để ép cân về 48kg.

Tim tích cực tập luyện để ép cân.

Lệ Quyên tiết lộ về cuộc sống đong đầy yêu thương: Đi làm đẹp, được tặng hoa, được nâng niu. Trước đó mạng xã hội lan truyền ảnh nữ ca sĩ thân thiết với một chàng trai trẻ lạ mặt khi đi mua sắm. Hiện cô chưa lên tiếng về tin đồn này.

Lệ Quyên tiết lộ về cuộc sống đong đầy yêu thương: "Đi làm đẹp, được tặng hoa, được nâng niu". Trước đó mạng xã hội lan truyền ảnh nữ ca sĩ thân thiết với một chàng trai trẻ lạ mặt khi đi mua sắm. Hiện cô chưa lên tiếng về tin đồn này.

Nhật Kim Anh đăng status đầy tâm trạng giữa nghi vấn hẹn hò Ti Ti (HKT): Giá như có ai đó hiểu tôi một lần để biết rằng tôi cũng cần được che chở

Nhật Kim Anh đăng status đầy tâm trạng giữa nghi vấn hẹn hò Ti Ti (HKT): "Giá như có ai đó hiểu tôi một lần để biết rằng tôi cũng cần được che chở".

Bước vào lớp 12, Phương Mỹ Chi cho biết sẽ nỗ lực học tập để đạt kết quả tốt nhất. Trước đó cô bé dân ca từng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì giữ danh hiệu học sinh giỏi suốt 11 năm.

Bước vào lớp 12, Phương Mỹ Chi cho biết sẽ nỗ lực học tập để đạt kết quả tốt nhất. Trước đó "cô bé dân ca" khiến nhiều người ngưỡng mộ vì giữ danh hiệu học sinh giỏi suốt 11 năm.

Ý kiến bạn đọc