Hà Hồ và dàn sao thế giới lăng xê quần legging đan dây hở bạo

Thời trang Thứ 2, 22/04/2019 22:38:38 PM Theo Zing

Trước Hà Hồ, nhiều ngôi sao thế giới như Kim Kardashian, Miranda Kerr, Kendall Jenner... từng lăng xê xu hướng quần legging đan dây hở bạo.

Ha Ho va dan sao the gioi lang xe quan legging dan day ho bao hinh anh 1
Trong show ca nhạc gần đây, Hà Hồ đã diện áo ren cách điệu cầu tay cùng quần legging đan dây hở cả xương chậu. Bộ trang phục này khiến "Nữ hoàng giải trí" vấp phải luồng tranh cãi. Bên cạnh ý kiến khen gợi cảm. một số tài khoản mạng nhận xét chiếc quần cô mặc khá phản cảm. 
Ha Ho va dan sao the gioi lang xe quan legging dan day ho bao hinh anh 2
Mới đây, một ngôi sao thế giới cũng lăng xê item này, đó là diễn viên người Anh Sophie Kasaei. Cô xuống phố với legging da đan dây cùng bra-top khoe ngực nóng bỏng. Dưới bài báo của tờ Daily Mail, nhiều bình luận nói rằng họ đã quá quen thuộc với phong cách hở bạo của nữ diễn viên này. 
Ha Ho va dan sao the gioi lang xe quan legging dan day ho bao hinh anh 3
Trên thực tế xu hướng này từng được nhiều ngôi sao yêu thích. Trong một sự kiện trước đây, Kim “siêu vòng ba” gây chú ý với "cây" đen lộng lẫy gồm legging đan dây, bandeau-top và áo khoác lông thú dày dặn.
Ha Ho va dan sao the gioi lang xe quan legging dan day ho bao hinh anh 4
Là người gắn liền với hình tượng sexy, người mẫu Minh Tú không bỏ qua item này. Trên ghế nóng chương trình truyền hình cách đây 2 năm, cô khoe dáng đồng hồ cát với legging đan dây cùng crop-top cổ lọ, giày boots da hở mũi. 
Ha Ho va dan sao the gioi lang xe quan legging dan day ho bao hinh anh 5
Người mẫu Kendall Jenner xuống phố với công thức mix đồ tiết chế, năng động hơn. Theo đó, cô chọn kết hợp quần legging cùng crop-top trắng cơ bản. Đi kèm trang phục và blazer da beo cá tính, giày sneakers sành điệu.
Ha Ho va dan sao the gioi lang xe quan legging dan day ho bao hinh anh 6
Siêu mẫu Alessandra Ambrosio mix quần legging cùng sơ mi dáng oversized, trông cá tính và khỏe khoắn khi dạo phố buổi đêm. Lợi thế chân dài, thân hình gợi cảm của 8X được khoe trọn trong trang phục này. 
Ha Ho va dan sao the gioi lang xe quan legging dan day ho bao hinh anh 7
Siêu mẫu Miranda Kerr níu mắt người đối diện với đôi gò bòng đào lấp ló sau lớp áo hai dây chất liệu lụa. Cô mix item này cùng quần legging đan dây, coat đính hạt và giày cao gót sắc đen đồng điệu. 
Ý kiến bạn đọc