Meghan đi ăn trưa với trợ lý mới điển trai

Starlight Chủ nhật, 20/01/2019 01:31:20 AM Theo Ngôi sao

Nữ công tước xứ Sussex tới nhà hàng ở London dùng bữa với cánh tay phải mới của mình vào trưa 18/1.

Meghan đi ăn trưa với trợ lý điển trai mới

Meghan và trợ lý mới, Christian Jones ra khỏi nhà hàng Chucs Italian ở Notting Hill vào trưa 18/1. Ảnh: Backgrid.

Theo Mirror, Meghan được cánh săn ảnh phát hiện ăn trưa với trợ lý mới Christian Jones sau khi Điện Kensington thuê Jones đảm nhận vai trò phó thư ký truyền thông. Meghan cùng Jones bước ra khỏi nhà hàng Chucs Italian ở khu Nottting Hill, London và đi bộ về bãi để xe vào trưa qua (18/1).

Tốt nghiệp Đại học Cardiff, Christian Jones từng là người viết bài phát biểu cho cựu Bộ trưởng Bộ ngoại giao Liên minh châu Âu Daivd Davis từ tháng 10/2016 đến tháng 9/2017. Trước đó, Jones là giám đốc truyền thông tại Kho bạc Anh từ tháng 11/2014 đến tháng 10/2016, phục vụ dưới thời cựu Bộ trưởng Tài chính George Osborne và một thời gian ngắn dưới thời Thủ tướng đương nhiệm Philip Hammond.

Meghan đi ăn trưa với trợ lý điển trai mới - 1

Christian Jones ra xe cùng bà bầu Meghan sau khi ăn trưa ở Notting Hill, London hôm 18/1. Ảnh: Backgrid.

Christian Jones trở thành phó thư ký truyền thông cho cả vợ chồng Harry - Meghan và William - Kate vào tháng 12/2018, sau khi tích luỹ gần 7 năm kinh nghiệm làm việc với cơ quan chính phủ. Trong vai trò mới của mình, Jones sẽ phụ trách tuyên truyền công khai, liên lạc với truyền thông Anh và quốc tế, hỗ trợ công việc từ thiện cũng như các sự kiện có sự góp mặt của các thành viên hoàng gia.

Điện Kensington hiện không đưa ra bình luận về cuộc hẹn riêng giữa Meghan và trợ lý mới.

Meghan đi ăn trưa với trợ lý điển trai mới - 2

Trợ lý Amy Pickerill cùng Meghan tới Mayhew, Kensal Rise hôm 16/1. Ảnh: Mega.

Trong vòng chưa đầy một năm sau khi kết hôn với Hoàng tử Harry, Meghan liên tục mất đi hai trợ lý thân cận cùng một vệ sĩ riêng. Tuy nhiên, bên cạnh đội ngũ truyền thông cùng các nhân viên cung điện, Meghan vẫn còn có trong tay một trợ lý khác, Amy Pickerill. Amy tham gia cùng Nữ công tước xứ Sussex trong các sự kiện gần đây như đến thăm tổ chức từ thiện dành cho động vật Mayhew ở Kensal Rise, tây bắc London hôm 16/1.

Ý kiến bạn đọc