Vân Hugo khóc khi con trai ước 'trở thành người đàn ông thực thụ cho mẹ'

Hậu trường Thứ 3, 19/03/2019 23:21:05 PM Theo Ngôi sao

Giữa đêm, nữ MC vô tình đọc được những dòng chữ nguệch ngoạc của bé Bin trong quyển sổ ước khiến cô rơi lệ.

Vân Hugo vừa đăng trên trang cá nhân bức ảnh chụp quyển sổ ước của con trai Tường Minh (bé Bin). Kèm theo đó, nữ MC viết: "Giữa đêm, đọc quyển sổ ước của con trai mà tự nhiên mắt ướt, tim thì dịu đi. Biết ơn cuộc đời cho mẹ được làm mẹ của con, con trai à".

Những điều ước của bé Bin khiến Vân Hugo rơi lệ.

Những điều ước của bé Bin khiến Vân Hugo rơi lệ.

Trong quyển sổ ước, bé Bin viết: "Tôi ước tôi sẽ không bao giờ phải rời xa mọi người. Tôi ước tôi bình tĩnh để có thể giải quyết mọi chuyện. Tôi ước mẹ tôi không bao giờ giận tôi nữa. Tôi ước tôi sẽ trở thành người đàn ông thực thụ cho mẹ tôi. Tôi cảm ơn mẹ Vân, vì đã luôn yêu tôi và chăm sóc tôi. Tôi ước sẽ được 10 điểm môn Toán, 10 điểm môn Tiếng Việt và 10 điểm môn Tiếng Anh trong 12 tháng. Tôi yêu ông bà và mẹ Vân".

Sau giai đoạn khó khăn, cuộc sống của Vân Hugo đã bình yên. Cô đang có chuyện tình hạnh phúc bên bạn trai mới. Bé Bin, con trai của cô, luôn ủng hộ mẹ lập gia đình.

Vân Hugo và con trai.

Vân Hugo kết hôn năm 2008 và ly hôn vào năm 2011, khi con trai mới được 3 tuổi. Cô từng tiết lộ rằng, con trai cô mắc bệnh tâm lý khó chữa bởi chứng kiến cảnh cô và chồng cũ cãi nhau trong thời gian hai người còn chung sống. Nhiều năm qua, nữ MC luôn dằn vặt bản thân và làm mọi điều tốt nhất để bù đắp cho con trai.

"Bin là cậu bé rất yêu mẹ, muốn mẹ lấy chồng. Ngày nào cậu bé cũng giục tôi kết hôn nhưng tôi nói hãy để mọi chuyện từ từ. Dù sao Bin đã thỏa nguyện ước mơ được làm anh trai vì bố của Bin đã lập gia đình và có em bé. Bản thân tôi thì chưa có ý định kết hôn lần nữa mà chỉ muốn tận hưởng tình yêu và không tính toán về tương lai", người mẹ đơn thân chia sẻ.

Ý kiến bạn đọc